Người đàn ông trúng 59 triệu đồng nhờ tin quảng cáo ngày cá tháng 4

Thứ hai - 02/04/2018 17:57

Người đàn ông trúng 59 triệu đồng nhờ tin quảng cáo ngày cá tháng 4

Khi mọi người đều sợ bị lừa vào ngày “toàn dân nói dối” thì bác Nguyễn Văn Ngọc (Triệu Sơn, Thanh Hóa) lại tin vào một mẩu quảng cáo và nhận được phần thưởng xứng đáng.

Bác Nguyễn Văn Ngọc được xem người may mắn nhất ngày 1/4, khi nhận chiếc đồng hồ trị giá đến 59 triệu đồng chỉ qua mẩu tin quảng cáo trên trang báo vẫn đọc hàng ngày.

Mẩu tin quảng cáo được Xwatch đăng trên một tờ báo ngày 31/3.

Theo đó, mẫu quảng cáo của một hệ thống phân phối đồng hồ viết: “Ngày 1/4, người đầu tiên mang mẩu tin này cùng một chiếc đồng hồ cũ tới showroom Xwatch 211 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội trước 17h sẽ được đổi lấy một chiếc đồng hồ bất kỳ trong cửa hàng (kể cả đồng hồ mà nhân viên đang đeo). Khi tới vui lòng liên hệ Mr. X”. Mẩu tin này được đăng ở chuyên mục cá tháng 4 trên một tờ báo in.

Làm theo mẩu tin trên, bác Nguyễn Văn Ngọc đem chiếc đồng hồ đã qua hơn 10 năm sử dụng đến cửa hàng để đổi lấy sản phẩm mới. Người đàn ông 58 tuổi đã đi xe bus đến từ rất sớm và đợi gần 3 giờ mới được gặp nhân viên cửa hàng.

Chiếc đồng hồ cũ bác Ngọc mang tới và chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 59 triệu đồng bác nhận được tại cửa hàng.

“Khi đưa mẩu tin, cậu nhân viên không nói gì mà đi vào trong nên tôi cũng hơi ngại. Nhưng sau đó, một người khác đã ra thông báo tôi có thể chọn bất kỳ chiếc đồng hồ nào yêu thích ở cửa hàng”, bác Ngọc chia sẻ.

Một chi tiết khá thú vị là bác Ngọc đã cố tình chọn chiếc đồng hồ đắt tiền nhất trong cửa hàng để thử nhân viên. Đúng như lời hứa, chiếc đồng hồ trị giá gần 60 triệu đồng đã thuộc về bác Nguyễn Văn Ngọc.

Chiếc đồng hồ trị giá 59 triệu đồng là phần thưởng xứng đáng cho niềm tin của bác Ngọc.

Nhân vật Mr. X trong mẩu tin, anh Cao Đức Anh - Trưởng phòng kinh doanh hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch cho biết, bác Ngọc là người duy nhất mang mẩu tin đến cửa hàng vào ngày 1/4.

“Ban đầu, tôi thấy rõ sự ngờ vực trên khuôn mặt của bác Ngọc. Nhưng khi bác lấy ra chiếc đồng hồ cũ thì cả tôi và nhân viên trong cửa hàng đều có cảm giác như mình được nhận giải”, anh Đức Anh chia sẻ.

Khi tất cả mọi người đều nghi ngờ và sợ biến thành trò cười thì người đàn ông có niềm tin đã nhận được món quà xứng đáng.

Độc giả xem thêm thông tin về cửa hàng đồng hồ Xwatch qua website và fanpage.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây