Nghị sĩ bị bắt quả tang xem phim khiêu dâm khi họp, lời giải thích càng gây phẫn nộ

Thứ sáu - 18/09/2020 03:03

Nghị sĩ bị bắt quả tang xem phim khiêu dâm khi họp, lời giải thích càng gây phẫn nộ

Bị phóng viên bắt gặp đang xem phim khiêu dâm trong lúc họp quốc hội với những hình ảnh hết sức phản cảm, lời giải thích của nghị sĩ này lại càng đáng phẫn nộ.

Theo tờ Dailymail đưa tin, vào hôm 17/9 vừa qua, quốc hội Thái Lan đang có một cuộc họp bàn về ngân sách diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên khi cuộc họp đang diễn ra, một nghị sĩ đã bị bắt quả tang xem hình ảnh đồi trụy trên điện thoại di động của mình trong hơn 10 phút.

Nghị sĩ này được xác định là ông Ronnathep Anuwat, người đại diện cho tỉnh Chonburi, miền đông Thái Lan và đảng quân sự cầm quyền Palang Pracharath. 

Các phóng viên trong phòng trưng bày báo chí đi tác nghiệp về buổi họp quốc hội đã vô tình ghi lại được hình ảnh ông Ronnathep đang mở điện thoại lên và xem phim khiêu dâm, thậm chí ông ta còn bỏ cả khẩu trang ra để xem được kỹ hơn.

Hình ảnh phóng viên chụp được cho thấy, ông Ronnathep đang xem một phụ nữ trẻ khỏa thân, sau đó thực hiện hành động khêu gợi trên giường. Ở một bức ảnh khác, ông Ronnathep thậm chí còn xem cận cảnh bộ phận sinh dục của người phụ nữ.

Ngay sau khi vụ việc được lan truyền, ông Ronnathep đã lên tiếng và thừa nhận việc đã xem hình ảnh khiêu dâm. Tuy nhiên, lời giải thích sau đó của nghị sĩ này càng khiến ông ta nhận về nhiều phẫn nộ và chỉ trích hơn.

Ông Ronnathep khẳng định rằng bản thân đã nhận được những tin nhắn không mong muốn thông qua ứng dụng Line từ một cô gái lạ, nói rằng cô ta đang "cầu cứu" và "muốn giúp đỡ bằng tiền".

Ông Ronnathep giải thích với truyền thông địa phương rằng anh ta đã xem những hình ảnh chi tiết về người phụ nữ để kiểm tra kỹ xem cô ta có đang gặp nguy hiểm hay không. Ông ta nói rằng "muốn quan sát môi trường xung quanh cô gái trong bức ảnh". Việc quan sát này là cần thiết bởi ông ta sợ người phụ nữ "bị quấy rối bởi bọn côn đồ đã ép cô chụp ảnh khỏa thân".

Sau đó, ông Ronnathep nhận ra cô gái đang muốn "tống tiền" nên đã quyết định xóa tất cả nội dung trong điện thoại. Tuy nhiên, lời giải thích này không những không thuyết phục được người khác, ngược lại càng thêm phẫn nộ và "ném đá".

Các quan chức chính phủ đã triệu tập ông Ronnathep để giải thích, tuy nhiên sau đó, họ không đưa ra bất cứ hành động hay sự kỷ luật nào đối với nghị sĩ này.

Ông Chuan Leekpai, Chủ tịch Quốc hội Thái Lan, cho biết đây là vấn đề cá nhân. Ông cho biết hiện tại không có quy định nào về việc các nghị sĩ có thể xem điện thoại trong phòng họp. Các nghị sĩ khác cũng không phàn nàn về sự việc này nên quốc hội sẽ không đưa ra động thái nào.

Đây không phải là lần đầu tiên một nghị sĩ Thái Lan bị bắt gặp có hành vi phản cảm trong lúc làm việc. Tháng 6/2012, nghị sĩ Bangkok Nat Bantadtan cũng bị bắt gặp xem phim khiêu dâm trên điện thoại của mình trong quá trình sửa đổi hiến pháp.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghi-si-bi-bat-qua-tang-xem-phim-khieu-dam-khi-hop-lo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghi-si-bi-bat-qua-tang-xem-phim-khieu-dam-khi-hop-loi-giai-thich-cang-gay-phan-no-d5120201591020955.html

Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh "ân ái" phản cảm với thư ký
Chẳng may ấn nhầm nút khiến camera bật lên, người sếp đã để lộ "cảnh nóng" của mình khiến bản thân và cô thư ký không biết giấu mặt vào đâu cho hết...
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây