Nghe tiếng trẻ con khóc trong thùng đồ của anh shipper, người dân ngỡ ngàng khi mở ra

Thứ hai - 08/03/2021 14:53

Nghe tiếng trẻ con khóc trong thùng đồ của anh shipper, người dân ngỡ ngàng khi mở ra

Ngay sau khi nghe tiếng trẻ con khóc phát ra từ chiếc xe chở hàng, người dân nhanh chóng gọi cảnh sát tới kiểm tra.

Ngày 1/3 vừa qua, đồn cảnh sát đường Daode thuộc quận Hòe Ấm, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, nhận được tin báo từ một số người dân nói rằng có tiếng khóc phát ra từ thùng hàng của một chiếc xe 3 bánh chở hàng, tuy nhiên người chủ của chiếc xe lại không có ở đó, vì vậy cần sự giúp đỡ của cảnh sát.

Những người dân đã có rất nhiều nghi ngờ, không biết tiếng khóc này có phải phát ra từ thiết bị ghi âm không, hay tiếng khóc thật từ một đứa trẻ bị bắt làm nạn nhân buôn người. Vì lo lắng nhưng không thể tự ý mở ra, người dân đành gọi cảnh sát đến xử lý.

Sau khi cảnh sát tới nơi, họ xác nhận chiếc xe này là phương tiện của một công ty chuyển phát nhanh, tuy nhiên anh shipper chủ chiếc xe này lại không có ở đây nên cảnh sát đã yêu cầu anh khẩn trương đến hiện trường.

Sau khi anh shipper xuất hiện, anh xác nhận đây là chiếc xe của mình. Cảnh sát đã đề nghị anh nhanh chóng mở thùng xe, đồng thời yêu cầu anh giải thích về tiếng khóc phát ra từ xe của mình. 

Khi cửa thùng hàng mở ra, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng khi thấy bên trong là một đứa trẻ chỉ khoảng 2-3 tuổi, tuy nhiên câu chuyện ẩn sau hành động này lại khiến nhiều người cảm thấy chua xót cho anh shipper.

Hóa ra, đứa trẻ này là con trai của anh shipper. Hai vợ chồng anh đều là nhân viên giao hàng, nhà có 2 đứa con nhưng vì không được nghỉ để trông con nên mỗi người đành phải mang theo một đứa đi làm cùng. Vì tính chất công việc phải đi nhiều nơi, lại phải bê nhiều hàng hóa nên anh shipper này đành phải khóa con vào trong thùng hàng phía sau để tránh đứa trẻ chạy nhảy lung tung, gây nguy hiểm, đồng thời bản thân cũng tiện làm việc hơn.

Khi đó, anh shipper này vừa đỗ xe để đi giao hàng cho khách, cậu con trai không nghe thấy tiếng của bố nên mới sợ hãi khóc thét lên. Nào ngờ, những người xung quanh nghe thấy, lại tưởng đây là một vụ bắt cóc hoặc buôn người nên mới gọi cảnh sát.

Sau khi biết rõ vụ việc, cảnh sát đã yêu cầu anh shipper nên cẩn thận hơn trong việc trông nom con cái, sắp xếp công việc và gia đình phù hợp bởi sự an toàn của đứa trẻ mới là ưu tiên quan trọng nhất. 

Câu chuyện trên cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số người cảm thấy thương cảm, chua xót cho hoàn cảnh khó khăn của anh shipper, đồng thời thấu hiểu được tấm lòng hy sinh của bố mẹ dành cho con cái. Bên cạnh đó, một số người khác cho rằng việc nhốt đứa trẻ trong một không gian vừa nhỏ hẹp, vừa tối tăm, sẽ gây ra nỗi sợ hãi về tâm lý, nếu thời tiết nắng nóng thậm chí còn có thể nguy hiểm tới tính mạng, do đó dù việc kiếm sống có quan trọng thế nào cũng không nên đánh đổi bằng sức khỏe của con cái.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghe-tieng-tre-con-khoc-trong-thung-do-cua-anh-shippe...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghe-tieng-tre-con-khoc-trong-thung-do-cua-anh-shipper-nguoi-dan-ngo-ngang-khi-mo-ra-d267738.html

Quyết định thuê nhà mới chỉ sau 20 phút, cô gái bàng hoàng khi mở cánh tủ đựng thức ăn
Chỉ sau 20 phút xem xét, cô gái đã quyết định ký hợp đồng thuê nhà, tuy nhiên vào ngày chuyển đến, cô lại phát hiện sự thật bất ngờ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo The Paper (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây