Mổ bụng cá sấu khổng lồ nặng 340 kg, người đàn ông ngỡ ngàng khi thấy thứ bên trong

Thứ ba - 14/09/2021 01:37

Mổ bụng cá sấu khổng lồ nặng 340 kg, người đàn ông ngỡ ngàng khi thấy thứ bên trong

Người đàn ông không thể ngờ rằng lại phát hiện thứ này trong bụng con cá sấu khổng lồ.

Anh Shane Smith, một thợ săn người Mỹ, mới đây đã mổ bụng một con cá sấu khổng lồ và sốc nặng khi phát hiện trong đó là một số đồ cổ có tuổi đời từ 5.000-6.000 năm, có khả năng từng được sử dụng bởi những người Mỹ bản địa.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một thợ săn tên John Hamilton đã bắt được con cá sấu khổng lồ trên, có chiều dài 4 m và cân nặng lên đến 340 kg. Sau đó, anh John đã mang con cá sấu này tới nhà máy xử lý Red Antler Processing của người đồng nghiệp Shane Smith để hỗ trợ.

Anh Shane là người mổ bụng con cá sấu này và vô cùng bất ngờ khi tìm thấy trong dạ dày của nó có chứa rất nhiều thứ, bao gồm xương và vảy cá, xương của động vật có vú nhỏ, lông vũ, nhiều hạt sỏi, chất lỏng mật bốc mùi, ngoài ra còn có một mũi tên bị gãy và một vật gì đó màu đen hình giọt nước.

Cảm thấy điều này khá thú vị và kỳ lạ, anh Shane đã chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook kèm theo dòng trạng thái phấn khích: "Chúng tôi đã mổ bụng một con cá sấu lớn để xem có gì bên trong dạ dày của nó. Chúng tôi đã khám phá ra một vài thứ rất thú vị. Con cá sấu dài 4 m mà John Hamilton mang đến ngày hôm nay đã tạo nên cú sốc của năm".

Ban đầu, anh Shane nghĩ rằng con cá sấu này có thể từng bị bắn mũi tên vào người. Tuy nhiên sau đó, nhà địa chất học James Starnes, Giám đốc Văn phòng Địa chất của Sở Môi trường Mississippi, đã nghiên cứu và tìm hiểu, sau đó đưa ra kết luận rằng 2 vật lạ mà anh Shane tìm thấy trong bụng cá sấu có thể là cổ vật có niên đại từ 5.000-6.000 năm. Vật có mũi nhọn có thể là mũi tên hoặc phi tiêu dùng để săn bắn, vật còn lại có thể là quặng hematit hoặc chì nhưng vẫn chưa thể xác định rõ ràng.

Nhà địa chất học James Starnes, người đã nghiên cứu các di tích thời tiền sử của người bản địa Bắc Mỹ ở vùng đồng bằng sông Mississippi, cho biết: "Khoảng 12.000 năm trước, người bản địa Mỹ sống tập trung ở vùng Bắc Mỹ, chủ yếu là tại bang Mississippi". Do đó, ông cho rằng cổ vật trên đã lộ ra ngoài lòng sông khi bị nước xói mòn, sau đó bị con cá sấu tình cờ nuốt phải".

Anh Shane giải thích thêm rằng con cá sấu đã ăn những đồ vật này để thử và hỗ trợ tiêu hóa, vì những viên đá có thể làm vỡ những mảnh xương trong bụng cá sấu.

Anh Shane nói đùa: "Chúng tôi đã trêu đùa về điều đó rất nhiều và nói rằng, có lẽ chúng tôi là những người duy nhất trên Trái Đất rút được đầu mũi tên ra khỏi bụng cá sấu".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-bung-ca-sau-khong-lo-nang-340-kg-nguoi-dan-ong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mo-bung-ca-sau-khong-lo-nang-340-kg-nguoi-dan-ong-ngo-ngang-khi-thay-thu-ben-trong-d286853.html

Bỏ 300 triệu mua chiếc áo cà-sa cũ nát, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật giấu bên trong
Người đàn ông cho rằng chiếc áo này không hề đơn giản nên đã bỏ số tiền lớn mua về, tuy nhiên sự thật ẩn giấu trong chiếc áo còn khiến anh ta bất ngờ...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây