Lạnh người với dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021

Thứ năm - 19/11/2020 12:32

Lạnh người với dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2021

Trước khi qua đời ở tuổi 85, bà Vanga đã kịp để lại những lời tiên tri cho vận mệnh tương lai của thế giới nhiều năm sau.

Baba Vanga (1911-1996) là nhà ngoại cảm, nhà tiên tri và nhà nghiên cứu thảo dược sống tại Bulgaria. Sau một vụ tai nạn năm 12 tuổi, bà Vanga bị mù cả 2 mắt và cũng từ đó, những điều kỳ lạ trong cuộc đời bà bắt đầu xảy ra. Sau này, bà Vanga phát hiện mình có khả năng dự đoán về những điều sắp xảy ra. Bà Vanga được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới.

Truyền thông thế giới tin rằng bà Vanga đã dự đoán đúng nhiều sự kiện của thế giới như sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, Thảm họa Chernobyl, vụ chìm tàu Kursk của Nga, chiến thắng của Cựu Tổng thống Nga Boris Nikolayevich Yeltsin, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, khủng hoảng di cư châu Âu hay Brexit... Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri về tương lai cho đến tận năm 5079 - năm mà bà cho rằng sẽ là tận thế của nhân loại.

Trong năm 2021, bà Vanga cũng đưa ra nhiều dự đoán đáng sợ. Có thể thấy, hầu hết những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù đều khá đen tối và u ám dù ít nhiều cũng có những điểm sáng.

Vào năm 2021, bà Vanga dự đoán về sự sụp đổ của nền kinh tế châu Âu và một vụ ám sát nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin. Bà cho rằng mối đe dọa đối với ông Putin đến từ chính đất nước của ông. Thực chất, lời tiên tri này đã có từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa ứng nghiệm.

Bên cạnh đó, bà Vanga cũng cho rằng Tổng thống Mỹ sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn khiến ông bị mất thính giác và ảnh hưởng tới não. Nhiều người cho rằng lời tiên tri này có thể nói đến ông Donald Trump nhưng thực tế là thời gian vừa qua, ông Trump công bố bị nhiễm COVID-19 nhưng đến nay đã hoàn toàn bình phục. Do đó, rất nhiều người lo sợ lời tiên tri của bà Vanga có thể ứng nghiệm lên vị tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, ông Joe Biden, người năm nay đã 77 tuổi.

Nhà tiên tri mù tiếp tục cho rằng trong năm 2021, thế giới sẽ phải hứng chịu rất nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Ý thức của con người sẽ thay đổi, thời điểm khó khăn sẽ đến. Mọi người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ. Chúng ta sẽ phải chứng kiến những sự kiện tàn khốc sẽ thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại.

Đối với tương lai xa, bà Vanga dự đoán rằng sự sống trong vũ trụ sẽ được khám phá, con người sẽ phát hiện rõ ràng về sự sống trên Trái đất xuất hiện như thế nào, và trong khoảng 200 năm tới, con người có thể liên lạc với thế giới khác.

Bà Vanga cho rằng "Liên bang Xô Viết sẽ được xây dựng lại vào quý đầu tiên của thế kỷ 21". Cho đến nay, thế kỷ 21 đã trôi qua được 20 năm và rất có thể năm 2021 sẽ là khởi đầu của nhiều sự thay đổi lớn.

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán "xe lửa sẽ bay bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời, việc sản xuất xăng dầu sẽ ngừng lại". Thực tế hiện nay, có rất nhiều cuộc thảo luận về năng lượng mặt trời và nhiều phát minh liên quan được công bố.

"Một con rồng mạnh mẽ sẽ chiếm lấy nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các số 100, 5 và nhiều số 0", bà Vanga từng nói. Các nhà thông dịch đã lý giải lời nói của bà Vanga và cho rằng "con rồng" ở đây chính là Trung Quốc, quốc gia đã trở thành siêu cường, chỉ đứng sau Mỹ về GDP (tổng sản phẩm quốc nội). "Ba người khổng lồ" có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. "Các số 100, 5 và nhiều số 0" có thể liên quan đến tiền tệ, trong đó tờ 100 nhân dân tệ của Trung Quốc và 5.000 rúp của Ấn Độ có màu đỏ.

Ngoài những dự đoán khá tăm tối, bà Vanga cũng đưa ra một số lời tiên tri khá lạc quan và tươi sáng liên quan tới sức khỏe của con người. Bà cho rằng trong năm 2021, nhân loại sẽ thoát khỏi ung thư bằng cách sáng chế ra một loại vắc xin mới.

Giáo sư Georgi Lozanov - Cựu Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria, đã có một cuộc nghiên cứu và nhận thấy rất nhiều người tin vào lời tiên tri của bà Vanga, cho rằng chúng chính xác lên tới 85%. Mặc dù vậy, cũng có người không tin điều này bởi nhiều lần dự đoán của bà Vanga đã không chính xác hoặc đến nay vẫn chưa xảy ra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lanh-nguoi-voi-du-doan-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-ve-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lanh-nguoi-voi-du-doan-cua-nha-tien-tri-mu-vanga-ve-nam-2021-d256348.html

Nhà tiên tri Vanga từng dự đoán chính xác về dịch virus corona?
Bà Vanga đã từng dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn của thế giới và mới đây, người ta lại có một nhân chứng cho rằng nhà tiên tri nổi tiếng này...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây