Không xác định được gian lận tại cây xăng do bộ nhớ tự xóa

Thứ năm - 22/09/2016 14:21

Không xác định được gian lận tại cây xăng do bộ nhớ tự xóa

Lãnh đạo Công ty xăng dầu Petrolimex Thanh Hóa cho rằng rất khó làm rõ chuyện nhân viên có gian lận hay không do thời gian đã lâu, bộ nhớ camera đã tự động xóa.

Liên quan đến clip ghi lại cảnh ẩu đả tại cây xăng dầu Petrolimex trên quốc lộ 45, xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) cho biết sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, giám đốc đã chỉ đạo các phòng chức năng của công ty xuống kiểm tra và xác minh đúng có sự việc xảy ra.

Công ty xăng dầu Thanh Hóa bày tỏ muốn gặp người phụ nữ tố cáo nhân viên gian lận để gửi lời xin lỗi. Ảnh: Cắt từ clip.

Thời điểm xảy ra sự việc, cửa hàng trưởng không biết, chỉ có hai nhân viên bán hàng.

Nói về hành động của nữ nhân viên, ông Tuấn khẳng định là sai trái, thô lỗ và sẽ xử lý nghiêm.

Về vấn đề khách hàng tố gian lận, ông Tuấn cho hay do công ty nắm được sự việc muộn nên khó xác định. Cửa hàng có gắn camera giám sát, thế nhưng do sự việc từ hôm 30/8 nên lãnh đạo xuống kiểm tra thì dữ liệu đã mất.

"Do bộ nhớ camera chỉ lưu được 15 ngày rồi tự động xóa. Công ty cũng có gắn phần mềm quản lý mã bơm và khi kiểm tra thì vẫn còn. Đối chiếu hai cái này là xác định được ngay. Tuy nhiên do camera đã tự động xóa bộ nhớ nên không thể xác định lượt bơm của nữ khách hàng. Bởi, thời điểm buổi sáng có rất nhiều khách đến mua" - ông Tuấn lý giải.

Vị phó giám đốc cũng bày tỏ, công ty rất muốn tìm ra sự thật đến cùng nhưng rất tiếc vì thời gian đã lâu. Nữ khách hàng tố cáo cũng không thấy quay lại phản ánh.

"Chúng tôi có yêu cầu cửa hàng liên hệ, tìm khách nhưng vẫn chưa được. Lãnh đạo công ty rất muốn gặp gỡ khách hàng để nghe phản ánh và gửi lời xin lỗi. Đây là một bài học cho công ty chúng tôi", ông Tuấn nói.

Sau một hồi bị chửi bới, tố đổ xăng gian lận, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa lao vào ẩu đả với khách hàng.  Sự việc diễn ra tại cây xăng dầu Petrolimex trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng Thịnh (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Ngày 19/9, Công ty xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã đình chỉ công tác của chị Lương Thị Thanh trong vòng 30 ngày (kể từ ngày 20/9).

Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng đánh khách hàng

Sau một hồi bị chửi bới, tố đổ xăng gian lận, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa lao vào ẩu đả với khách hàng. Người này sau đó đã bị công ty đình chỉ công việc.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây