Khách có sở thích quái dị trước khi ân ái, cô gái bán dâm gây án mạng chấn động

Chủ nhật - 20/09/2020 14:26

Khách có sở thích quái dị trước khi ân ái, cô gái bán dâm gây án mạng chấn động

Mối quan hệ kéo dài 1,5 năm giữa cô gái bán dâm và khách đã kết thúc trong bi kịch đáng sợ ngay tại nhà. 

Chốn bay đêm của các dân chơi luôn có thể tiềm ẩn những vụ việc, án mạng nổi cộm gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với các cô gái “bay đêm” thì sẽ có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm hay dẫn đến sa ngã. Tuyến bài Những cô gái "bay đêm" sẽ cho thấy những nguy cơ mà các cô gái có thể gặp và sự sa ngã mà chính họ gây ra do không làm chủ được mình.

Khách có sở thích quái dị

Haleigh Maynard, 24 tuổi, sống ở Mỹ là một cô gái hành nghề mại dâm. Cô bước chân vào con đường này cũng chỉ vì nghiện cocain. Để có tiền, cô chẳng còn cách nào khác là bán dâm nhằm thỏa mãn cơn nghiện. Khi đứng đường để tìm khách bán dâm, cô gặp một khách "làng chơi" tên là Schneider.

Ban đầu tưởng rằng chỉ là tình một đêm chóng vánh theo kiểu mua bán dâm, rồi đường ai nấy đi. Hai người có mối quan hệ với nhau và Maynard thường đến bán dâm theo nhu cầu của người đàn ông. Mối quan hệ kéo dài 1,5 năm đến khi bi kịch xảy ra.

Vì Schneider là khách quen nên cô chỉ tính giá 35 USD/lần "mây mưa". So với các khách hàng khác, mức tiền này đã giảm 5 USD. Chính vì vậy, mối quan hệ giữa gái bán dâm này và khách quen Schneider càng thân thiết. 

Chân dung cô gái "bán hoa"

Tuy nhiên, mỗi lần gặp, khách "làng chơi" Schneider lại có một sở thích khá lạ so với các khách hàng khác. Anh ta không làm "chuyện ấy" ngay mà bắt buộc Maynard cởi hết quần áo và đứng lên cân. Mục đích của việc này là để xem cô có tăng cân hay không. Ban đầu, Maynard cũng lấy làm lạ nhưng rồi cô cũng chiều và làm theo.

Nếu như cân nặng không tăng lên thì không có gì đáng nói. Tuy nhiên, nếu tăng thêm 1 pound (0,45kg) thì cô gái sẽ bị anh ta đánh lên người. Số cân nặng tăng thêm được so sánh với lần gặp nhau trước đó. Sở thích này của Schneider đã được duy trì sau nhiều lần gặp nhau của 2 người.

Đánh đập vì tăng cân

Trong lần gặp nhau năm 2015, khi cởi hết quần áo và đứng lên cân, Schneider phát hiện Maynard tăng 10 pound (4,5kg). Người đàn ông này dùng gậy, thắt lưng đánh vào người cô gái bán dâm từ 20-25 lần.

Trong quá trình chịu những cú đánh của khách "làng chơi", cô gái chợt nhớ về ký ức bị đánh đập, lạm dụng khi còn nhỏ. Cô cảm giác tức giận khi bị Schneider đối xử như vậy. 

Sau khi bị đánh 20-25 lần, cô gái vào bếp lấy đồ uống. Schneider đi theo và bắt đầu đùa giỡn. Trong lúc đang tức giận, Maynard tỏ ý không hài lòng với hành động này của khách quen. Anh ta còn hỏi chế nhạo "điều này có làm em tức giận không?" càng khiến Maynard nổi điên.

Trước khi gặp, Maynard đã dùng ma túy, hút cần sa và uống rượu. Trong lúc không làm chủ được mình do tức giận, cô gái trẻ cầm con dao và đâm nhiều nhát vào người của nạn nhân.

Khi nhận ra mình đã gây vụ việc nghiêm trọng, Maynard mới dừng lại thì đã muộn. Nạn nhân bị 50 vết đâm, trong đó có 48 nhát đâm là ở đầu và cổ.

Maynard hoảng loạn bỏ trốn khỏi nhà, cô cầm theo ví của nạn nhân nhưng bị rơi trên đường từ trong nhà ra ngoài. Hàng xóm của nạn nhân phát hiện chiếc ví đã đưa đến nhà của Schneider để trả nhưng không thấy người đàn ông này mở cửa.  Một người hàng xóm khác cho biết không liên lạc được với nạn nhân.

Sau đó, hàng xóm gọi điện báo cảnh sát. Schneider được tìm thấy đã tử vong hồi tháng 3/2015. Cảnh sát tìm thấy nhiều dấu vân tay của Maynard tại nhà của nạn nhân và dấu chân của cô trên máu nơi có thi thẻ. Maynard bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra và tạm giam chờ hầu tòa. 

Nguồn: https://danviet.vn/khach-co-sothich-quai-di-truoc-khi-an-ai-co-gai-ban-dam-gay-an-mang-...Nguồn: https://danviet.vn/khach-co-sothich-quai-di-truoc-khi-an-ai-co-gai-ban-dam-gay-an-mang-chan-dong-50202020912592314.htm

Người mẫu 19 tuổi bị giết chết, lộ bảng giá "đi khách" khiến gia đình choáng váng
Lên Thủ đô chưa lâu, cô gái trẻ đã có một cuộc sống hết sức dư dả. Người thân cứ nghĩ rằng cô đã nhanh chóng đạt được thành công từ công việc người...
Bấm xem >>

Theo Việt Phong (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây