Hình ảnh mới nhất của Vua Thái Lan và Hoàng hậu: Tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít

Thứ năm - 19/11/2020 08:21

Hình ảnh mới nhất của Vua Thái Lan và Hoàng hậu: Tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít

Thời gian gần đây, Vua Thái Lan và Hoàng hậu liên tục xuất hiện trước công chúng. Thái độ của ông dành cho vợ chính thất khiến công chúng rất tò mò.

Đây là khoảng thời gian Vua Rama X và vợ liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện của xứ sở chùa Vàng. Trước đó, hình ảnh của ông rất ít chia sẻ trên truyền thông Thái. Được biết, năm 2016, ông Rama X mới chính thức nắm quyền điều hành đất nước và đến tháng 5/2019 ông mới phong vợ là Hoàng hậu.

Kể từ đó, bà Sutida nhiều lần xuất hiện bên cạnh ông Rama X tại các sự kiện chính thức. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người không được công khai. Trước đó, người đứng đầu hoàng gia Thái Lan đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Ông ly dị người vợ thứ ba, Srirasmi, vào năm 2014 sau 13 năm chung sống.

Vua và Hoàng hậu rạng rỡ xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, khi ở ngôi vị cao nhất, người dân ít thấy Vua Rama X xuất hiện cùng Hoàng hậu. Chính vì vậy, đời tư của Nhà vua luôn được người dân quan tâm. Về thân thế Hoàng hậu, bà Sutida, 40 tuổi, từng là tiếp viên hàng không của hãng Thai Airways. Bà được bổ nhiệm làm chỉ huy lực lượng cận vệ của ông Vajirusongkorn vào tháng 8/2014, khi ông còn là Thái tử. Ngày 1/12/2016, bà trở thành chỉ huy đơn vị đặc nhiệm thuộc lực lượng cận vệ của Quốc vương và được thăng hàm tướng sau 6 năm trong quân ngũ.

Mới đây, trong nhiều sự kiện, hình ảnh vợ chồng Vua và Hoàng hậu tươi cười đã khiến công chúng Thái Lan cực kỳ quan tâm. Trong buổi lễ khánh thành ga tàu điện ngầm mới ở Bangkok hôm 14/11, trước mắt quần thần, ông Rama X và bà Suthida luôn cầm tay nhau với thần thái rạng rỡ càng khẳng định tình cảm phu thê khăng khít.

Sự xuất hiện của Vua và Hoàng hậu đã đập tan những đồn đại vô căn cứ trong thời gian qua. Người dân tin rằng hiện tại Vua Thái Lan đã dẹp yên những chuyện ầm ĩ trong hậu cung thời gian qua.

Nhà vua 68 tuổi hạnh phúc bên người vợ kém tuổi từng làm tướng quân trong quân đội hoàng gia.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-moi-nhat-cua-vua-thai-lan-va-hoang-hau-tinh-c...Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hinh-anh-moi-nhat-cua-vua-thai-lan-va-hoang-hau-tinh-cam-vo-chong-gan-bo-khang-khit-20201117142931755.htm

Dân mạng lại phát sốt trước loạt ảnh ghi điểm tuyệt đối của Hoàng quý phi Thái Lan
Hoàng quý phi Thái Lan có sự trở lại đầy ngoạn mục với nhan sắc cùng thần thái mỗi lần xuất hiện. Bà Sineenat ngày càng ghi điểm trong mắt người dân...
Bấm xem >>
Theo Đỗ Quyên (th) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây