Điều ít biết về cuộc sống của nàng dâu “tài sắc vẹn toàn” nhà Tổng thống Trump

Thứ hai - 21/09/2020 09:07

Điều ít biết về cuộc sống của nàng dâu “tài sắc vẹn toàn” nhà Tổng thống Trump

Lara Trump hiện đang là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của ông Donald Trump, nhưng trước khi bước chân vào con đường chính trị, cô có một cuộc sống hoàn toàn khác.

Khi Lara Trump “lên xe hoa” với Eric Trump vào năm 2014, cô chỉ biết mình “bước chân” vào một trong những gia đình nổi tiếng nhất nước Mỹ. Thời điểm ấy, Laura không thể ngờ rằng, có một ngày ông Trump sẽ trở thành Tổng thống, còn cô lại chính là cố vấn cho chiến dịch tái tranh cử vào năm 2020.

Lara Trump (tên khai sinh là Lara Yunaska) sinh ra ở Bắc California, theo học ngành Truyền thông tai trường đại học North California, sau đó tiếp tục đạt tấm bằng nghệ thuật bánh ngọt của Học viện Ẩm thực Pháp nổi tiếng khắp New York, và từng điều hành một hiệu bánh có tên Lara Lea Confections.

Không chỉ vậy, cô còn từng là một vận động viên marathon và huấn luyện viên cá nhân. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh “khoe” cơ bụng săn chắc và vòng eo nhỏ nhắn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Một tác phẩm của Lara Trump. 

Trong thời gian học ngành Truyền thông, Lara đã thực tập tại một số đài truyền hình, sau đó trở thành biên tập viên chương trình Inside Edition của đài CBS. Nhờ năng lực làm việc xuất sắc cùng sự nỗ lực của bản thân, cô được thăng chức, trở thành nhà đồng sản xuất chương trình nhưng cuối cùng lại nghỉ việc để hỗ trợ cho sự nghiệp của bố chồng.

Một năm sau khi kết hôn với Eric Trump, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chính trị, Lara vẫn quyết định toàn lực trợ giúp cho chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Trong lần tái tranh cử năm nay, cô được bố chồng tin tưởng giao cho vị trí cố vấn. Công việc chủ yếu của cô tập trung vào hai mảng là gây quỹ và kinh doanh.

Là một cô con dâu của gia đình Tổng thống Trump, Lara thường xuyên phải đối mặt với sự chú ý của dư luận, đôi khi theo chiều hướng tiêu cực. Vậy nhưng, cô đã học cách đối mặt với điều đó và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cô được giao cho nhiệm vụ cố vấn trong lần tái tranh cử năm nay của ông Trump.

Về cuộc sống riêng tư, Lara khẳng định rằng cô cùng Eric cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, thích dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ, nhưng không thể phủ nhận cuộc sống của gia đình cô được bao bọc trong nhung lụa.

Tính tới thời điểm hiện tại, chồng cô, Eric sở hữu khối tài sản theo ước tính rơi vào khoảng 300 triệu USD. Cặp đôi còn có hai căn nhà sang trọng và thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng. Lara cũng luôn được nhìn thấy xuất hiện trong những chiếc váy lộng lẫy.

Nàng dâu nhà Tổng thống Trump cũng là một người luôn tích cực ủng hộ việc bảo vệ quyền động vật, từng lên tiếng về xu hướng phát triển các cơ sở chăn nuôi chó con trên toàn thế giới.

Lara luôn tích cực ủng hộ bảo vệ quyền động vật.

Lara trước đây đã giải cứu hai chú chó thuộc giống Beagle, và từng nhiều lần thuyết phục Tổng thống Trump và phó Tổng thống Mike Pence để nhận nuôi một chú chó con vào nhiều dịp khác nhau.

Cô hy vọng có thể sử dụng nền tảng của mình để tạo nên ảnh hưởng tích cực, vận động mọi người nhận nuôi những thú cưng bị bỏ rơi tại các trạm cứu hộ thay vì mua ở các cửa hàng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/dieu-it-biet-ve-cuoc-song-cua-nang-dau-tai...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/dieu-it-biet-ve-cuoc-song-cua-nang-dau-tai-sac-ven-toan-nha-tong-thong-trump-a339269.html

Chân dung 2 con dâu, con rể nổi tiếng tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Donald Trump
Tổng thống Donald Trump không chỉ có những người con đẻ xuất chúng, con dâu và con rể của ông cũng không kém phần. Họ vừa tài năng, vừa xinh đẹp và...
Bấm xem >>

Theo Đinh Kim (Theo South China Morning Post) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây