Đang tới hôn trường, cô dâu lao vào đánh ghen khi phát hiện chú rể "lên giường" với phù dâu

Thứ bảy - 06/03/2021 12:28

Đang tới hôn trường, cô dâu lao vào đánh ghen khi phát hiện chú rể "lên giường" với phù dâu

Cuộc hôn nhân của đôi uyên ương đã phải kết thúc trước cả khi nó bắt đầu, sau khi cô dâu phát hiện chú rể đã ngoại tình với chính phù dâu của mình.

Clip: Cô dâu đánh ghen ngay trên đường tới hôn trường.

Phát hiện vợ/chồng của mình ngoại tình có lẽ là một trong những nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời mỗi người, ấy vậy mà một cô dâu tại Nigeria lại phát hiện ra điều đau đớn ấy ngay trong ngày cưới của mình. Để rồi cuối cùng, cô dâu đã quyết định hủy hôn ngay tại đám cưới.

Sự việc xảy ra hôm 12/2 vừa qua tại thành phố Port Harcourt, thuộc bang River, Nigeria. Đoạn clip về sự việc được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Theo đó, cô dâu và chú rể đang trên đường tới nhà thờ để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên khi đang đi giữa đường, xe hoa bất ngờ dừng lại, cả cô dâu chú rể đều xuống xe. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tất cả mọi người cũng xuống xe theo và lại gần hỏi cặp đôi xem có chuyện gì.

Khi đó, cô dâu trở nên tức giận và phẫn nộ cùng cực, tuyên bố rằng cô sẽ dừng đám cưới này lại vì phát hiện chú rể đã ngoại tình. Điều gây sốc hơn nữa đó là đối tượng ngoại tình của chú rể lại chính là phù dâu của cô dâu. Cả hai đã "lên giường" với nhau và bằng cách nào đó, cô dâu đã phát hiện ra sự thật này ngay trong ngày cưới của mình. Vì không thể chấp nhận điều đó, cô dâu quyết tâm hủy hôn với người đàn ông trăng hoa.

Sau đó, một màn đánh ghen kịch liệt đã xảy ra giữa đường, khi cô dâu mặc váy trắng xông đến túm tóc và đánh đập một cô gái mặc váy hồng đậm, chính là phù dâu của mình. Cô dâu liên tục dùng tay tát vào mặt phù dâu cho đến khi chú rể và mọi người nhanh chóng chạy đến can ngăn, tách 2 người phụ nữ ra.

Mặc dù là "người thứ 3" nhưng cô phù dâu cũng không hề nhẫn nhịn, sợ hãi hay xấu hổ, ngược lại còn đánh trả và chửi bới lại cô dâu. Lúc này, cô dâu vẫn cố gắng xông đến đánh ghen nhưng không được, sau đó liền quay ra chửi rủa chú rể vì đã ngoại tình sau lưng mình.

Đám đông vây quanh 2 chiếc xe, tất cả mọi người bao gồm người thân trong 2 gia đình, bạn bè, khách mời và cả những người đi đường đều sốc nặng khi biết sự thật này. Khi thấy cô dâu trở nên mất bình tĩnh, họ phải cố gắng can ngăn để không xảy ra sự cố đáng tiếc, đôi bên giằng co và tranh cãi một lúc lâu mới dừng lại sau khi có sự can thiệp của cảnh sát. Được biết sau đó, đám cưới này đã phải hủy bỏ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-toi-hon-truong-co-dau-lao-vao-danh-ghen-khi-phat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-toi-hon-truong-co-dau-lao-vao-danh-ghen-khi-phat-hien-chu-re-len-giuong-voi-phu-dau-d267518.html

Phát hiện bạn trai "cắm sừng", cô gái quyết trả đũa bằng cách cưới người yêu của "tiểu tam"
Sau khi phát hiện chồng sắp cưới lừa dối sau lưng mình, cô gái đã ra quyết định "trả thù" bằng cách độc nhất vô nhị.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây