Cuộc sống hiện tại của cô gái từng bị hiểu lầm vì một bức ảnh chụp cùng bố dượng

Thứ bảy - 06/03/2021 21:45

Cuộc sống hiện tại của cô gái từng bị hiểu lầm vì một bức ảnh chụp cùng bố dượng

Chỉ vì một bức ảnh chụp chung với bố dượng đăng lên mạng xã hội Instagram, cuộc sống của cô gái trẻ này bị đảo lộn hoàn toàn. Nhưng chính vấp ngã ấy đã cho cô một bài học để trưởng thành và trở thành con người ở thời điểm hiện tại.

Brielle Biermann được biết đến là con gái cựu ngôi sao chương trình truyền hình thực tế "Real Housewives of Atlanta" Kim Zolciak-Biermann. Vào năm 2020, Brielle khi ấy 23 tuổi, đã chia sẻ ảnh mình chụp cùng bố dượng là Kroy Biermann - cựu cầu thủ bóng đá Mỹ, lên mạng xã hội Instagram để chúc mừng sinh nhật lần thứ 35 của ông. Một bức ảnh cho thấy Brielle và Kim cùng âu yếm Kroy khi 3 người dùng bữa tại nhà hàng Bones ở Atlanta, bức còn lại là Brielle đang ngồi trong lòng Kroy.

"Chúc mừng sinh nhật người bố, người đàn ông tuyệt vời nhất mà con từng biết. Con không thể tưởng tượng được cuộc sống mà không có sự chăm chỉ, vị tha, yêu thương và quan tâm từ bố! Con tự hào về bố và tất cả những gì bố có", Brielle viết những lời yêu thương dành cho bố dượng bên dưới các bức ảnh.

Bức ảnh Brielle chụp cùng bố dượng.

Thế nhưng, ngay lập tức cô gái trẻ nhận về vô số gạch đá cho những bức ảnh này. Bức ảnh nhận về gần 96.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận phẫn nộ, chỉ trích và mỉa mai.

"Tại sao lại ngồi lên đùi chồng của mẹ mình?", một người đặt câu hỏi.

"Gái yêu! Đừng ngồi lên lòng của bố dượng, cô không biết điều này à?", một người khác sỉ vả.

Brielle giải thích rằng nhà hàng rất chật nên cô mới phải ngồi vậy: "Thành thật mà nói tôi chẳng còn chỗ nào khác để ngồi. Chúng tôi đã trêu đùa suốt buổi hôm ấy rằng ông ấy là ông già Noel. Nó rất buồn cười".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì nhiều người theo dõi đã đứng ra bênh vực Brielle, nói rằng những kẻ chỉ trích đang suy từ bụng ta ra bụng người. "Những bình luận về việc cô ấy ngồi lên đùi bố mình thật đáng lo ngại. Phải nói là họ đã móc nối như thể chuyện này có vấn đề vậy", một người viết.

Brielle từng nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Một người khác thì động viên: "Anh ấy là một ví dụ đáng kinh ngạc cho thấy anh đã chăm sóc, yêu thương con riêng của vợ như con ruột. Việc anh ấy nhận nuôi các con của vợ khiến tôi rơi nước mắt. Thật là một mối quan hệ tuyệt vời, một gia đình tuyệt đẹp. Hãy cười vào mặt những kẻ ghen ghét cháu, cô gái ạ".

Được biết Kim và Kroy là bạn diễn với nhau trong loạt phim thực tế "Don't Be Tardy". Họ kết hôn vào tháng 11/2011. Vào tháng 7/2013, Kroy tuyên bố nhận nuôi Brielle và em gái cô, Ariana khi ấy 18 tuổi. Sau đó, 2 vợ chồng họ có thêm 4 con chung là Kroy Jr. , 10 tuổi, Kash , 9 tuổi, và cặp song sinh Kaia và Kane, 7 tuổi.

Kroy từng chia sẻ với báo chí về niềm hạnh phúc với gia đình của mình. "Trước khi có Kim và bọn trẻ, tôi đã sống một cuộc sống khá quy củ. Tôi thức dậy, ăn sáng, đi làm, về nhà... điều đó khá bình thường. Giờ đây, nhà tôi không còn đi theo lề thói cũ nhưng với tôi điều đó không quan trọng". Về phần mình, Kim cũng đã bị tình yêu và sự bao dung của chồng đốn gục. "Tôi không biết liệu mình có thể yêu con người khác nhiều như Kroy yêu các con mình không".

Những hình ảnh hiện tại của Brielle.

Lùm xùm của Brielle dường như không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mẹ và bố dượng. Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Brielle đã giữ khoảng cách với bố dượng để gia đình không bị bàn tán. Chuyện này cũng giúp cô gái trẻ trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động, đặc biệt, cô đã cẩn trọng hơn với bất cứ hình ảnh nào đăng lên mạng xã hội.

Sau đó, Brielle tích cực giảm cân và xây dựng một hình ảnh trẻ trung, hiện đại khi theo đuổi sự nghiệp ngôi sao truyền hình thực tế. Cô hiện đang sở hữu một trang cá nhân với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, con số "khủng" mà không phải ai cũng đạt được.

Vào giữa tháng 1/2021, Brielle thông báo cô mắc Covid-19. Ở thời điểm khó khăn này, mẹ và bố dượng chính là 2 người lo lắng và ở bên cô nhiều nhất. "Việc Brielle bị nhiễm Covid khiến tôi rất căng thẳng, Kim nói với người hâm mộ của mình.

Trong thời gian Brielle cách ly điều trị tại nhà, mẹ và bố dượng đã chuyển cho cô mọi thứ cần thiết từ quần áo cho đến thức ăn, thậm chí cả sữa và bánh quy. Những thứ ngọt ngào này khiến cô vô cùng xúc động và không còn cảm thấy chán chường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-co-gai-tung-bi-hieu-lam-vi-mot...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-co-gai-tung-bi-hieu-lam-vi-mot-buc-anh-chup-cung-bo-duong-d267584.html

Nữ đại gia được mệnh danh là "đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan" giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây