Cô gái thản nhiên cúi xuống "ân ái" khi bạn trai lái xe, người đi đường sốc nặng

Chủ nhật - 20/09/2020 17:31

Cô gái thản nhiên cúi xuống "ân ái" khi bạn trai lái xe, người đi đường sốc nặng

Tưởng cô gái cúi xuống để buộc dây giày nhưng khi nhìn kỹ hơn, người đi đường đã sốc nặng khi phát hiện sự thật về cặp đôi ngồi trong ô tô.

Đã có không ít trường hợp các cặp đôi vô tư làm những hành động nhạy cảm tại nơi công cộng, khiến những người xung quanh bức xúc và lên án kịch liệt. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng sau khi có hành động không thể tin nổi lúc đang lái xe trên đường.

Theo đó, một cư dân mạng đã đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook đoạn clip dài 19 giây, cho thấy một cặp đôi trẻ đang ngồi trong một chiếc ô tô màu đen. Do cửa kính trong suốt, bên ngoài trời tối nhưng bên trong xe lại có ánh sáng chiếu vào nên người ngoài hoàn toàn có thể nhìn rõ bên trong xe làm gì.

Người đăng tải đoạn clip đã viết nội dung rằng: "Buộc dây giày lâu quá!". Tuy nhiên khi xem clip, tất cả cư dân mạng đều hiểu đây chỉ là dòng chữ đánh lạc hướng, nhằm mục đích mỉa mai, bởi cặp đôi trong ô tô hoàn toàn không phải đang buộc dây giày mà đang "hành sự".

Trong khi chàng trai trẻ ngồi ở ghế lái thì cô bạn gái ngồi ở ghế phụ bên cạnh. Điều đáng chú ý nhất chính là ở hành động của cô gái. Trong lúc xe đang dừng lại chờ đèn đỏ, cô gái đã cúi đầu xuống, trông giống tư thế buộc dây giày nhưng thực tế đang "mây mưa" với bạn trai ngay trên xe. Người lái xe bên cạnh đã chứng kiến rõ cảnh tượng chàng trai lắc lư lên xuống, biểu cảm có vẻ rất tận hưởng, một tay ôm người bạn gái, một tay vẫn cầm vô lăng lái xe. Cảnh tượng này đã khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng cảm thấy vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Chỉ trong một ngày, đoạn clip đã nhận được hơn 4.000 lượt thích, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Hầu hết cộng đồng mạng đều bày tỏ thái độ bức xúc và khó chịu với hành động của cặp đôi trên, bởi nó không những đáng xấu hổ, đánh mất thuần phong mỹ tục mà còn có thể gây ra tai nạn giao thông, ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người xung quanh:

"Giới trẻ bây giờ táo bạo thật, đâu đâu cũng dám làm "chuyện ấy", không sợ ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh".

"Đây có được coi là vi phạm luật giao thông không nhỉ? Không biết sẽ có chuyện gì nếu chiếc xe chẳng may gặp ổ gà hoặc phanh gấp?".

"Chắc cần số bị hỏng nên cô gái cúi xuống kiểm tra thôi mà"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-than-nhien-cui-xuong-an-ai-khi-ban-trai-lai-xe...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-than-nhien-cui-xuong-an-ai-khi-ban-trai-lai-xe-nguoi-di-duong-soc-nang-d249613.html

Cặp đôi lột đồ "hành sự" trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại
Hành động vô cùng nhạy cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chỉ trích.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây