Chú rể thuê voi để cưỡi đi đón dâu cho hoành tráng, nào ngờ khiến đám cưới phải tạm dừng

Thứ ba - 22/06/2021 11:12

Chú rể thuê voi để cưỡi đi đón dâu cho hoành tráng, nào ngờ khiến đám cưới phải tạm dừng

Đang trên đường tới đón dâu, chú rể đã gặp phải sự cố đáng sợ chỉ vì con voi mà anh đã thuê.

Clip: Con voi mất kiểm soát phá hoại đám cưới.

Theo tờ India Today đưa tin, một sự cố đám cưới đã xảy ra tại làng Amlapur, thuộc khu vực Sarai Inayat, thành phố Prayagraj, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một chú rể đã thuê voi để cưỡi đi đón dâu, nào ngờ lại khiến đám cưới của chính mình bị tạm dừng.

Theo đó, vào tới 11/6 vừa qua, chú rể Anand Tripathi đã chuẩn bị cùng gia đình nhà trai tới đón dâu. Vì muốn đám cưới thêm hoành tráng và tạo một bất ngờ lớn cho cô dâu, chú rể Anand Tripathi đã quyết định thuê một con voi để cưỡi tới nhà gái. Mọi chuyện vẫn hoàn toàn yên ổn cho đến khi chú rể và nhà trai vừa rời khỏi nhà.

Khi đoàn xe cưới của nhà trai vừa xuất phát, họ liên tục đốt pháo để chào mừng. Nào ngờ, việc này đã khiến con voi bị giật mình, kích động và trở nên mất kiểm soát. Nó bắt đầu nổi điên và không nghe lời của con người nữa. Con voi đã phá hỏng một khu hội trường đám cưới, lật tung 6 chiếc ô tô đỗ gần đó, khiến gia đình và bạn bè đến dự đám cưới đều vô cùng hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn. Vì quá bất ngờ và sợ hãi, chú rể cũng đã bỏ chạy. Khung cảnh đám cưới trở nên hỗn loạn và bừa bộn.

Thấy con voi nổi điên và không thể kiểm soát được nữa, một số người trong đám cưới phải gọi điện cho chính quyền nhờ sự giúp đỡ. Một lúc sau, cảnh sát địa phương và một số nhân viên kiểm lâm đã có mặt để hỗ trợ tại hiện trường, xoa dịu cảm xúc cho con voi, giúp nó lấy lại bình tĩnh và dừng đập phá những đồ đạc xung quanh.

Các nhà chức trách địa phương cho biết, con voi đã trở nên nổi giận sau khi nghe thấy những tiếng pháo nổ vì nó nghĩ bản thân đang bị đe dọa. Rất may, ngoài một số chiếc ô tô bị lật úp và một vài thiệt hại về của cải ra, không có thương vong nào về người. 

Được biết, đám cưới trên đã phải dừng lại một lúc khá lâu để dọn dẹp mọi thứ và dựng lại hội trường đám cưới, sau đó mới có thể tiếp tục được.

Những đoạn clip về hình ảnh một con voi gây hỗn loạn trong đám cưới đã gây xôn xao mạng xã hội Ấn Độ và nhận về nhiều bình luận trái chiều:

"Thay vì ghét bỏ con voi, tôi lại thấy thương nó hơn. Động vật hoang dã không nên bị đối xử như thế này".

"Việc cưỡi voi đi đón dâu không có gì đáng để khoe khoang cả. Chính hành động của chú rể đã khiến anh ấy phải gánh chịu hậu quả này"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-thue-voi-de-cuoi-di-don-dau-cho-hoanh-trang-na...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-thue-voi-de-cuoi-di-don-dau-cho-hoanh-trang-nao-ngo-khien-dam-cuoi-phai-tam-dung-d278690.html

Đang "yêu" chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật
Cô dâu chỉ mới 18 tuổi này đã qua đời ngay trong đêm tân hôn của mình, để lại nỗi đau vô cùng lớn cho người chồng mới người và gia đình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây