Chú rể đăng "ảnh chăn gối" lên mạng xã hội, cô dâu tức giận rủ bạn gây chuyện đáng sợ, phải trả giá ngay sau đó

Thứ năm - 22/09/2022 10:30
Không chỉ đăng tải những bức ảnh riêng tư lên mạng xã hội, chú rể còn gửi ảnh khỏa thân của cô dâu cho nhóm bạn của mình.
Chú rể đăng "ảnh chăn gối" lên mạng xã hội, cô dâu tức giận rủ bạn gây chuyện đáng sợ, phải trả giá ngay sau đó

Mới đây, một bác sĩ 27 tuổi người Ấn Độ đã tử vong sau khi bị vợ và những người bạn của cô ấy trả thù. Ba trong số 4 nghi phạm của vụ việc đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bengaluru, thuộc bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là anh Vikas Rajan, một bác sĩ 27 tuổi. Anh Vikas Rajan đã lấy bằng Cử nhân Y khoa tại Ukraine, sau đó tới thành phố Chennai, bang Tamil Nadu để thực tập trong 2 năm. Kết thúc thực tập, anh trở về quê nhà Bengaluru để làm bác sĩ và huấn luyện viên cho Kỳ thi Tốt nghiệp Y khoa Ngoại (FMGE).

Tại đây, anh Vikas Rajan đã quen biết với một người phụ nữ. Cả 2 yêu nhau được 2 năm thì bắt đầu tính chuyện hôn nhân. Sau khi nhận được sự chấp thuận và ủng hộ từ 2 bên gia đình, cặp đôi đã chính thức kết hôn với nhau.

Nạn nhân Vikas Rajan

Nào ngờ sau đám cưới chỉ một thời gian ngắn, cô dâu bất ngờ phát hiện ra rằng anh Vikas Rajan đã lập một tài khoản mạng xã hội. Tại đó, anh ta đã đăng tải rất nhiều hình ảnh "ân ái" của cả 2 cho nhiều người xem. Thậm chí, anh Vikas Rajan còn đăng tải rất nhiều bức ảnh khỏa thân của vợ mình, gửi chúng cho bạn bè của anh ta xem và giả danh mình là một người phụ nữ.

Sau khi xem được những bức ảnh này vào ngày 8/9/2022, cô dâu vô cùng sốc và phẫn nộ. Cô đã đem chuyện này chất vấn anh Vikas Rajan nhưng anh ta lại hờ hững trả lời rằng mình làm vậy là để giải trí. Vì thế, cặp đôi đã nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Thấy chồng mình không có ý hối cải, người phụ nữ bắt đầu lên kế hoạch trả thù, đồng thời rủ 3 người bạn thân của mình cùng tham gia. Vào ngày 10/9/2022, 4 người phụ nữ đã bắt anh Vikas Rajan tới nhà của một trong số những người bạn này. Họ đã dùng cây lau nhà và chai nước để đánh đập, tấn công anh Vikas Rajan. Chỉ đến khi người đàn ông bất tỉnh, họ mới chịu dừng tay.

Người vợ và 3 người bạn của mình không có ý định giết chết anh Vikas Rajan. Khi thấy anh bất tỉnh, họ đã nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do những chấn thương quá nặng, anh Vikas Rajan đã qua đời vào ngày 14/9/2022.

Dựa trên kết quả điều tra sơ bộ, cảnh sát địa phương nhận định rằng đây là vụ án tấn công gây ra hậu quả chết người. Tuy nhiên sau đó, anh trai của anh Vikas Rajan đã đệ đơn tố cáo em dâu, vì vậy cảnh sát quyết định chuyển hồ sơ vụ án sang giết người có chủ đích.

Tính đến nay, cảnh sát đã bắt giữ được người vợ cùng 2 người bạn là Sushil và Gautam. Một người bạn khác là Surya đang bỏ trốn và đang bị cảnh sát truy lùng. Tất cả họ đều là kiến trúc sư. Cảnh sát phát hiện vụ tấn công anh Vikas Rajan diễn ra tại nhà của cô Sushil.

Theo các nhà chức trách địa phương, sau khi bị bắt, người vợ khai với cảnh sát rằng cô không liên quan gì đến vụ việc, chính những người bạn của cô đã tự tấn công anh Vikas Rajan sau khi nghe cô than khổ. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng đã vạch trần lời nói dối này. Chính người vợ đã lên kế hoạch vụ việc và rủ những người bạn của mình tham gia.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-dang-anh-chan-goi-len-mang-xa-hoi-co-dau-tu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-dang-anh-chan-goi-len-mang-xa-hoi-co-dau-tuc-gian-ru-ban-gay-chuyen-dang-so-phai-tra-gia-ngay-sau-do-a576699.html

Nhờ tên trộm lấy hộ khăn tắm vì tưởng đó là chồng, người phụ nữ chẳng ngờ rước họa vào thân
Đang tắm thì thấy có động tĩnh bên ngoài, người phụ nữ tưởng chồng đi làm về nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây