Chú rể biến mất ngay ngày cưới, cô dâu và 2 gia đình ra quyết định không tưởng tượng nổi

Chủ nhật - 20/06/2021 13:43

Chú rể biến mất ngay ngày cưới, cô dâu và 2 gia đình ra quyết định không tưởng tượng nổi

Ngay trong đám cưới của mình, chú rể bất ngờ biến mất mà không hề nói lý do là gì, khiến đám cưới rơi vào hỗn loạn.

Theo tờ Times Now News đưa tin, một đám cưới tại Ấn Độ suýt nữa phải hủy bỏ khi chú rể bất ngờ biến mất không rõ lý do. Tuy nhiên sau đó, cô dâu và nhà gái đã đưa ra một quyết định vô cùng sốc, đó là để cô dâu kết hôn với một vị khách mời ngay trong đám cưới.

Sự việc xảy ra mới đây tại thị trấn Maharajpur, thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Theo báo cáo của truyền thông địa phương, vào trước khi đám cưới chính thức diễn ra 1 ngày, cô dâu và chú rể đã tiến hành nghi lễ "jaimala" cùng nhau, trong đó chú rể và gia đình mình sẽ đến nhà cô dâu để trao vòng hoa.

Sau đó, khi 2 bên gia đình đang bận rộn chuẩn bị cho nghi lễ chính của đám cưới chính thức diễn ra vào ngày hôm sau, chú rể đột nhiên mất tích. Cả 2 bên gia đình đã đi tìm chú rể rất lâu nhưng không thể liên lạc được, thậm chí đã đến nhà của rất nhiều người quen tìm nhưng vẫn không thấy tung tích gì. Nhiều người còn nghi ngờ chú rể gặp tai nạn hoặc chuyện gì đó ảnh hưởng tới tính mạng.

Ảnh minh họa.

Tới ngày hôm sau, ngày mà hôn lễ được tổ chức, 2 gia đình vẫn không tìm được chú rể. Sau đó, cô dâu nhận được tin báo từ một người quen nói rằng chú rể đã bỏ trốn khỏi đám cưới nhưng không nói rõ lý do là gì. Điều này đã khiến cô dâu vô cùng sốc và đau lòng, tủi thân. Ngoài ra, 2 gia đình cũng rất bối rối khi khách mời đã đến đông đủ, mọi thứ cho đám cưới đã chuẩn bị xong nhưng lại phải đứng trước nguy cơ hủy đám cưới.

Trong lúc tất cả đang bối rối và lo lắng, một vị khách mời đã đưa ra phương án là cô dâu có thể kết hôn với một trong số những người đàn ông đến tham dự đám cưới ngày hôm đó, chỉ cần người đó cũng đồng ý.

Cuối cùng, cô dâu đã đồng ý kết hôn với một chàng trai là khách mời tham dự đám cưới. Cả gia đình cô dâu và gia đình chú rể mất tích đều đồng ý với giải pháp này. Nhờ đó, đám cưới vẫn được tiến hành một cách long trọng và suôn sẻ.

Sau khi đám cưới két thúc, gia đình cô dâu đã quyết định gửi đơn tố cáo chú rể và một số thành viên trong gia đình anh ta.

Thanh tra cảnh sát Shesh Narain Pandey cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại về vấn đề này từ cả phía gia đình cô dâu và chú rể. Trong khi phía cô dâu đã tìm kiếm hành động phù hợp để khởi kiện chú rể và các thành viên trong gia đình anh ấy, thì bố của chú rể cũng đang tìm kiếm sự giúp đỡ của cảnh sát để tìm ra con ttrai mất tích của ông".

Đây không phải lần đầu tiên sự việc tương tự xảy ra tại Ấn Độ. Hồi tháng 1/2021, tại ngôi làng Tarikere, thuộc quận Chikmagalur, bang Karnataka, một cô dâu cũng quyết định kết hôn với một khách mời sau khi chú rể bỏ trốn khỏi hôn trường.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bien-mat-ngay-ngay-cuoi-co-dau-va-2-gia-dinh-r...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bien-mat-ngay-ngay-cuoi-co-dau-va-2-gia-dinh-ra-quyet-dinh-khong-tuong-tuong-noi-d278040.html

Chú rể nhảy lầu tự tử ngay trước đám cưới, cô dâu khóc ngất khi đám cưới thành đám tang
Ngay trước khi đám cưới chuẩn bị diễn ra, chú rể bất ngờ nhảy lầu tự tử khiến cô dâu và gia đình 2 bên vô cùng đau đớn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây