Chú rể 1m1 cưới vợ 1m7, trở thành cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới

Thứ năm - 24/06/2021 18:55

Chú rể 1m1 cưới vợ 1m7, trở thành cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới

Cặp vợ chồng này đã chính thức được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới.

Clip: Cặp vợ chồng chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới được Guinness ghi nhận.

Anh James Lusted, 33 tuổi và cô Chloe Roberts, 27 tuổi, sống tại khu vực Rhos-on-Sea, xứ Wales mới đây đã chính thức được Kỷ lục Guinness Thế giới ghi nhận là cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới. Trong khi anh James chỉ cao 1m1 thì cô Chloe cao tới 1m7, tức là cách nhau tới 60 cm.

Được biết, anh James sinh ra với chứng bệnh lùn di truyền, được gọi là bệnh dị sản tai biến. Trong gia đình, anh trai của anh James cũng mắc cùng căn bệnh này với anh. Chính vì thế, chiều cao của anh James đã chững lại ở con số 1m1 và không thể cao thêm được nữa.

Vì chiều cao hạn chế và bất thường mà anh James từng có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi bị những người xung quanh chê cười, kỳ thị và chế giễu. Tuy nhiên khi lớn lên và nhận thức rõ hơn về bản thân, anh James không quan tâm đến những ánh mắt xung quanh nữa, thay vào đó chỉ tập trung vào cuộc sống của mình và trở thành một diễn viên khá thành công.

Năm 2021, anh James gặp được cô Chloe, một giáo viên, trong một sự kiện và nhanh chóng trở nên thân thiết. Cặp đôi đã làm bạn trong vòng 1 năm rồi mới tiến tới quan hệ yêu đương. Bất chấp sự chênh lệch chiều cao lên đến 60 cm, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và yêu thương nhau. Cả anh James và cô Chloe đều nói rằng sự chênh lệch chiều cao không ảnh hưởng gì tới tình yêu của họ.

Ngày 28/8/2014, anh James đã cầu hôn cô Chloe trên bãi biển vô cùng lãng mạn. Cùng năm đó, cặp đôi chính thức kết hôn và người anh trai cùng mắc chứng lùn giống anh James đã làm phù rể cho em mình. "Kết hôn với Chloe là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi", anh James chia sẻ.

Mỗi khi nắm tay đi ra đường, anh James và cô Chloe thường xuyên nhận về những ánh mắt bất ngờ và choáng váng. Nhìn từ đằng sau, sự khác biệt chiều cao khiến cặp đôi trông giống mẹ con. Cô Chloe phải ngồi xuống mới bằng chiều cao của chồng, thế nhưng điều đó không hề khiến tình yêu của cặp đôi phai nhạt.

Năm 2019, anh James và cô Chloe vô cùng vui mừng và xúc động khi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng Olivia Nevaeh. Bé Olivia sinh ra với cân nặng 3,7 kg và được về nhà với gia đình chỉ 1 ngày sau đó. Rất may, bé gái này không thừa hưởng gen di truyền bệnh lùn từ bố. 

Anh James nhớ lại: "Không có từ nào diễn tả được tình yêu chúng tôi dành cho con. Cả 2 chúng tôi đều bị choáng ngợp bởi cảm xúc và chưa bao giờ cảm thấy như vậy. Khi Olivia được sinh ra, tất cả mọi thứ đều không còn quan trọng với tôi nữa. Tôi không thể miêu tả cảm xúc đó thành lời. Được làm bố là cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến giờ và tôi muốn trân trọng từng khoảnh khắc".

Ngày 2/6/2021, Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận vợ chồng anh James và cô Chloe là cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới.

Anh James cho biết, khi yêu cô Chloe, anh đã từng lo lắng và ngại ngùng liệu bạn gái mình có thể vượt qua những áp lực xã hội để ở bên mình, thế rồi thời gian đã chứng minh tất cả. Anh James cho biết dù chiều cao hạn chế nhưng anh có thể làm được mọi việc như một người đàn ông bình thường và sẽ luôn cố hết sức để đem lại cuộc sống đủ đầy cho vợ con.

"Tôi hy vọng rằng câu chuyện tình yêu của chúng tôi sẽ giúp những người khác nhận ra rằng bạn không bao giờ có thể đánh giá một cuốn sách chỉ bằng bìa của nó và mỗi người đều có những câu chuyện cá nhân của riêng họ ẩn chứa bên dưới vẻ bề ngoài", anh James chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-1m1-cuoi-vo-1m7-tro-thanh-cap-doi-chenh-lech-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-1m1-cuoi-vo-1m7-tro-thanh-cap-doi-chenh-lech-chieu-cao-lon-nhat-the-gioi-d278979.html

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây