Chủ quán cơm gà ngực "khủng" sắp tràn khỏi áo, khách đến nườm nượp choáng váng phát hiện danh tính

Thứ năm - 24/06/2021 11:17

Chủ quán cơm gà ngực "khủng" sắp tràn khỏi áo, khách đến nườm nượp choáng váng phát hiện danh tính

Rất nhiều người đã đến quán cơm gà này để thưởng thức món ăn, đồng thời xin chụp ảnh chung với cô chủ quán vô cùng sexy và gợi cảm.

Theo tờ Sanook đưa tin, những ngày gần đây, cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao trước những hình ảnh về một cô chủ quán cơm gà vô cùng sexy và nóng bỏng, không chỉ sở hữu vòng một cực "khủng" mà còn có cách ăn mặc hết sức gợi cảm, phô diễn được lợi thế hình thể. Rất nhiều người đã khen ngợi thân hình nóng bỏng của cô chủ quán cơm gà này, cũng có người cho rằng cách ăn mặc quá hớ hênh, không phù hợp với công việc.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, cô chủ quán cơm gà người Thái Lan này đang đeo tạp dề làm việc nhưng tất cả chỉ tập trung vào sắc vóc của cô. Dù cô sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp nhưng điều đáng nói nhất lại là vòng một "ngồn ngộn", kết hợp với những chiếc áo quây hoặc áo dây cắt xẻ táo bạo, khiến ngực của cô như sắp bung ra khỏi áo, vô cùng sexy.

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm được danh tính cô chủ quán cơm gà này. Cô là Kamolluk Khomlam, 25 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Lampang, thuộc tỉnh Lampang, phía bắc Thái Lan. 

Theo thông tin trên tờ Sanook, cô Kamolluk từng tốt nghiệp trường Đại học Lampang Rajabhat chuyên ngành thiết kế và nghệ thuật. Sau khi ra trường, cô từng có thời gian chuyển đến làm việc tại thành phố Phuket, sau đó bay sang Singapore để theo đuổi nghiệp diễn xuất nhằm phát huy thế mạnh ngoại hình của mình.

Chỉ đáng tiếc khi chưa làm việc được bao lâu, đại dịch COVID-19 xảy ra khiến cô Kamolluk trở nên thất nghiệp, công việc bị đình trệ nên đành quay trở lại quê nhà ở Thái Lan để tìm việc khác kiếm sống.

Sau đó, cô Kamolluk chợt nhớ về món cơm gà mà hồi nhỏ cô thường được mẹ nấu cho ăn và mẹ cô hiện đang là chủ một cửa hàng về gà. Vì vậy, cô Kamolluk quyết định cùng anh trai mở một cửa hàng bán cơm gà tại thành phố Lampang, vừa làm chủ, vừa tự nấu nướng và phục vụ.

Cửa hàng cơm gà của cô Kamolluk mở cửa từ 9h sáng đến 22h đêm mỗi ngày. Mỗi suất cơm gà được bán với giá chỉ 35 bath (hơn 25 nghìn đồng), suất đặc biệt cũng chỉ 40 bath (gần 29 nghìn đồng). Nhờ chất lượng đồ ăn ngon, sạch sẽ, cửa hàng của cô ngày một đông khách hơn.

Tuy nhiên, một trong những yếu tố khiến khách hàng nườm nượp đến ăn quán cơm gà này có lẽ chính là cô Kamolluk. Cô Kamolluk cho biết chỉ sau chưa đầy 3 tháng kể từ ngày khai trương, rất nhiều khách hàng mà chủ yếu là nam giới, đã ghé thăm để ủng hộ quán của cô và được tận mắt nhìn thấy cô. Khi đi làm, cô Kamolluk thường mặc những bộ quần áo sexy và bó sát, để lộ vòng một "khủng" khiến các khách hàng không nỡ rời mắt.

Sau đó, cô Kamolluk còn tiết lộ sự thật rằng mình vốn là một người chuyển giới từ nam sang nữ. Điều này khiến không ít người bất ngờ nhưng cũng không vì thế mà lượng khách giảm đi. Nhiều người tới ăn cơm gà, sau đó còn xin chụp ảnh kỷ niệm với cô Kamolluk. Cô Kamolluk cho biết cô rất vui vẻ chụp ảnh và không bao giờ cảm thấy khó chịu hay bất tiện gì khi được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, những hình ảnh về cô Kamolluk cũng nhận về một số ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng cách ăn mặc của cô có phần hớ hênh, lộ liễu, không phù hợp với công việc, dường như đang cố tình thu hút sự chú ý để trở nên nổi tiếng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-quan-com-ga-nguc-khung-sap-tran-khoi-ao-khach-den...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-quan-com-ga-nguc-khung-sap-tran-khoi-ao-khach-den-nuom-nuop-choang-vang-phat-hien-danh-tinh-d278967.html

Cô gái diện bikini lộ cả vùng nhạy cảm ra đường, CĐM liên tục mỉa mai
Không rõ lý do vì sao cô nàng này lại lựa chọn bộ đồ hớ hênh như vậy ra đường, khiến cô nhận về hàng loạt chỉ trích và mỉa mai trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây