Chiếc ôtô đậu trước cổng chùa nhiều ngày, người dân kiểm tra phát hiện cảnh tượng rùng mình

Thứ ba - 22/09/2020 09:17

Chiếc ôtô đậu trước cổng chùa nhiều ngày, người dân kiểm tra phát hiện cảnh tượng rùng mình

Sau vài ngày vẫn thấy chiếc ô tô trước cổng chùa không di chuyển, nhiều người dân cảm thấy tò mò nên đã lại gần kiểm tra, nào ngờ phát hiện sự thật kinh hoàng.

Vào khoảng 00h30 phút ngày 11/9 vừa qua, Trung tá cảnh sát Jesada Phan Kaewrong thuộc Đội cảnh sát Doi Saket, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan, đã nhận được tin báo về cái chết của một cô gái bên trong ô tô. Vụ việc xảy ra tại bãi đậu xe trước cổng chùa Wat Rong Khun. Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát cùng đội khám nghiệm pháp y đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

Khi tới bãi đậu xe, cảnh sát tìm thấy một chiếc ô tô màu đen, biển số 6043. Lực lượng cảnh sát nhanh chóng phong tỏa khu vực để những người không liên quan không được tiếp cận hiện trường. Sau khi kiểm tra bên trong ô tô, cảnh sát phát hiện có một thi thể cô gái đang nằm trên ghế phía trước cạnh ghế tài xế. Thông qua chứng minh thư trên người, nạn nhân được xác định 19 tuổi, có hộ khẩu ở huyện Saraphi, tỉnh Chiang Mai.

Trước khi thi thể cô gái này được tìm thấy, người dân xung quanh đã cảm thấy nghi ngờ trước sự xuất hiện của chiếc ô tô. Nó đã đậu trước cổng chùa suốt mấy ngày mà không hề di chuyển, cũng không thấy chủ xe quanh đó. Ban đầu, người dân sống xung quanh chỉ nghĩ rằng đây là xe của người đến lễ hoặc kinh doanh tại chùa. Tuy nhiên vài ngày sau, khi thấy ô tô vẫn ở chỗ cũ, người dân mới tiến lại gần để kiểm tra và phát hiện một cô gái nằm bất tỉnh. Đập cửa xe mãi không thấy trả lời, họ nghi ngờ cô gái đã tử vong nên lập tức gọi cảnh sát.

Không lâu sau đó, chị gái của nạn nhân đã tới nhận thi thể em gái. Người chị này cho biết, em gái mình đã biến mất khỏi nhà từ tối hôm 9/9. Cả nhà cố gắng liên lạc với cô gái, thậm chí còn đổ xô đi tìm tại những nơi cô hay lui tới nhưng không có tung tích gì.

Người chị gái nói thêm, em mình vốn là một công nhân lao động bình thường. Vài ngày trước khi mất tích, gia đình vẫn nói chuyện với cô gái, nhận thấy mọi thứ không có gì bất ổn, không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc muốn tự sát. Do đó, gia đình cho rằng nếu cô gái muốn tự tử thì chắc hẳn phải gặp một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, gây ra căng thẳng và áp lực lớn.

Thông qua điều tra hiện trường, cảnh sát nhận thấy trên người cô gái không có dấu hiệu bị tấn công, ví tiền và điện thoại vẫn còn nguyên. Qua những mối quan hệ gần đây của cô gái, cảnh sát phát hiện cô đã có quan hệ yêu đương với người chủ 49 tuổi bất chấp khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên sau đó, cô phát hiện người đàn ông này đã có vợ con. Buồn bã và thất vọng vì đặt tình yêu sai chỗ, rất có thể cô gái đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết.

Hiện tại, sau khi được đưa đi khám nghiệm tử thi, thi thể cô gái đã được trao trả cho gia đình để chôn cất. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiec-oto-dau-truoc-cong-chua-nhieu-ngay-nguoi-dan-ki...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chiec-oto-dau-truoc-cong-chua-nhieu-ngay-nguoi-dan-kiem-tra-phat-hien-canh-tuong-rung-minh-d5120201591021309.html

Ngôi nhà im lìm cả sáng, hàng xóm mở cửa phát hiện cảnh tượng cả đời không thể quên
Thấy ngôi nhà im lặng bất thường, cô hàng xóm cùng một vài người thân đã mở cửa đi vào bên trong. Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến họ cả đời không...
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây