Cán bộ được sửa thành tích để thi nâng ngạch

Thứ tư - 05/10/2016 03:34

Cán bộ được sửa thành tích để thi nâng ngạch

Cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Cà Mau được nâng kết quả nhận xét cuối năm từ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng hạn chế về năng lực lên "hoàn thành tốt nhiệm vụ" để thi nâng ngạch.

Ông Mã Hưng Minh, Trưởng phòng quy hoạch kiến trúc Sở Xây dựng được làm hồ sơ để dự thi nâng ngạch chuyên viên chính năm 2016. Để hoàn thành thủ tục, ông được nhận xét, đánh giá không đúng thực tế trong kết quả nhận xét năm trước từ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng hạn chế về năng lực lên "hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Sau khi vụ việc được phát hiện, Bộ Nội vụ đã có công văn đề nghị UBND tỉnh Cà Mau rút kinh nghiệm trong việc xét cử cán bộ, công chức dự thi nâng ngạch.

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đề nghị Giám đốc Sở Nội vụ rút kinh nghiệm vì thiếu kiểm tra, đối chiếu nên đề xuất cử ông Minh dự thi không đúng người; phê bình Giám đốc Sở Xây dựng trong việc nhận xét, đánh giá công chức năm 2013, 2014 và 2015.

Trao đổi với VnExpress, ông Dư Minh Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng Cà Mau cho biết để xảy ra việc này là do bộ phận làm hồ sơ bị nhầm. "Cán bộ nào làm nhầm hồ sơ cho ông Minh dự thi sẽ bị kiểm điểm", ông Hùng nói.

Phúc Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây