Bị chồng lạm dụng, chửi bới vì mang theo quá ít của hồi môn, cô gái quyết định đau lòng

Thứ bảy - 06/03/2021 12:28

Bị chồng lạm dụng, chửi bới vì mang theo quá ít của hồi môn, cô gái quyết định đau lòng

Chịu quá nhiều áp lực từ phía nhà chồng, cô gái 23 tuổi đã đưa ra quyết định quyên sinh để kết thúc cuộc đời.

Mới đây, mạng xã hội Ấn Độ lan truyền một đoạn clip cho thấy một cô gái trẻ đang đứng trên cầu, khóc lóc và chia sẻ về những nỗi khổ của bản thân, gửi lại những lời nhắn cuối cùng, sau đó nhảy sông tự tử. Lý do dẫn đến việc cô gái đưa ra quyết định đau lòng này đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Cô gái trong đoạn clip được xác định là Ayesha Banu Makrani, 23 tuổi, sống tại khu Vatva, thuộc thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Tháng 7/2018, cô kết hôn với anh Aarif Khan Gafurji và chuyển đến sống cùng anh ta ở huyện Jalore, bang Rajasthan. Những tưởng đây là một cuộc hôn nhân tràn ngập tình yêu và hạnh phúc nhưng những điều cô Ayesha nhận lại hoàn toàn trái ngược.

Cô Ayesha.

Ngay sau đám cưới, cô Ayesha bị anh Aarif liên tục lạm dụng, đánh đập và bạo hành bằng lời nói chỉ vì cô mang về nhà chồng quá ít của hồi môn. Không chỉ anh Aarif mà cả những thành viên khác trong gia đình anh ta cũng thường xuyên mỉa mai và chửi bới cô Ayesha.

Tới tháng 12/2018, tức chỉ sau 5 tháng chung sống, cô Ayesha không chịu đựng nổi nữa nên đã trốn về nhà bố mẹ đẻ. Nhưng sau sự can thiệp của ủy ban cộng đồng địa phương, cô gái trẻ được thuyết phục quay về nhà chồng. Khi đó, bố của cô Ayesha đã đưa thêm cho con rể Aarif 150.000 rupee (hơn 47 triệu đồng) với hy vọng rằng con gái mình sẽ không bị bắt nạt và chê cười nữa.

Nào ngờ, anh Aarif đã nhận tiền từ nhà vợ nhưng thái độ không hề thay đổi. Cô Ayesha vẫn liên tục bị chồng và bố mẹ chồng bạo hành đến nỗi kiệt sức và mệt mỏi. Cuối cùng, vào tháng 3/2020, cô Ayesha lại quyết định trốn về nhà bố mẹ đẻ lần nữa.

Cô Ayesha trước khi tự tử.

Mặc dù bị nhà chồng ức hiếp nhẫn tâm nhưng cô Ayesha lại thừa nhận rất yêu anh Aarif, không thể xa được anh ta. Vì quá bế tắc và tuyệt vọng, vào ngày 25/2 vừa qua, cô Ayesha đã đi bộ đến con sông Sabarmati để quyên sinh.

Trước khi nhảy cầu tự tử, cô Ayesha đã quay một đoạn clip để giãi bày những tâm sự của mình. Trong clip, cô gái nói: "Xin chào, tôi là Ayesha, những gì tôi làm bây giờ, tôi sẽ làm điều đó theo ý mình mà không có áp lực nào cả. Bây giờ tôi có thể nói gì đây? Chỉ cần hiểu rằng cuộc sống được Chúa ban cho chỉ dài đến thế này, tôi thấy cuộc sống thật ngắn ngủi và bình yên. Tôi không phải được sinh ra để tranh cãi. Tôi yêu Aarif nhưng tại sao chúng tôi lại làm phiền anh ta? Nếu anh ta muốn tự do thì nên làm như vậy. Dù sao thì cuộc đời tôi sẽ kết thúc tại đây.

Tôi muốn hỏi anh ta rằng tôi đã mắc lỗi gì? Bố mẹ tôi rất tốt, bạn bè tôi rất tốt, có thể tôi còn thiếu thứ gì đó. Tôi đang hạnh phúc. Tôi giống như cơn gió, chỉ muốn bay đi. Hôm nay tôi rất vui vì đã nhận được câu trả lời mình muốn. Hãy nhớ đến tôi trong những lời cầu nguyện của bạn".

Người chồng Aarif.

Sau đó, cô Ayesha đã gửi đoạn clip cho gia đình mình rồi tự kết liễu cuộc đời bằng cách nhảy cầu tự tử. Ngay sau khi gia đình cô Ayesha nhận được clip, họ lập tức báo cảnh sát rồi đến sông Sabarmati, tuy nhiên cô gái đã qua đời vì đuối nước. Một đội cứu hộ đã nhanh chóng vớt thi thể cô gái xấu số lên.

Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát đã bắt giữ anh Aarif với cáo buộc bạo hành gia đình, tiếp tay cho hành động tự sát của cô Ayesha.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-chong-lam-dung-chui-boi-vi-mang-theo-qua-it-cua-ho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-chong-lam-dung-chui-boi-vi-mang-theo-qua-it-cua-hoi-mon-co-gai-quyet-dinh-dau-long-d267265.html

Bạn trai ép triệt sản, chụp ảnh khỏa thân, nữ sinh quẫn trí quyết định quyên sinh
Chỉ vì không còn trinh trắng, cô nữ sinh đã bị bạn trai tra tấn tinh thần đến mức tự tử, câu chuyện đau lòng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây