Ái nữ út của tỷ phú Bill Gates: Xinh đẹp nhất nhà, thần thái xứng danh "con nhà siêu giàu"

Thứ tư - 15/09/2021 11:06

Ái nữ út của tỷ phú Bill Gates: Xinh đẹp nhất nhà, thần thái xứng danh "con nhà siêu giàu"

Cuộc sống và ngoại hình của nàng ái nữ xinh đẹp, tài giỏi này khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Tháng 5/2021 vừa qua, tỷ phú Bill Gates bất ngờ thông báo ly hôn với bà Melinda Gates. Cặp vợ chồng này đã ở bên nhau suốt 27 năm, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, được ca ngợi là một trong những cặp đôi đẹp nhất và mẫu mực nhất trong làng tỷ phú thế giới, vì vậy việc họ chia tay đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng.

Tuy cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates với bà Melinda đã kết thúc nhưng những thông tin bên lề về gia đình này vẫn được bàn tán rất nhiều, đặc biệt là về 3 đứa con chung của họ. Trong đó, cô con gái út Phoebe Adele Gates gần đây đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ sự "dậy thì thành công", trưởng thành đầy ngoạn mục.

Phoebe Adele Gates sinh ngày 14/9/2002, là con gái út của tỷ phú Bill Gates với vợ cũ Melinda. Trước đó, cặp đôi này còn có 2 người con khác là con gái Jennifer Katherine Gates và con trai Rory John Gates. Khác với chị cả Jennifer là người quen mặt với giới truyền thông, ái nữ út Phoebe sống kín tiếng hơn rất nhiều, ít xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện và truyền thông.

Mặc dù là một tỷ phú công nghệ nhưng trước đây, ông Bill Gates và vợ cũ Melinda không cho các con tiếp cận quá nhiều với công nghệ và mạng xã hội, cấm các con sử dụng điện thoại cho đến năm 14 tuổi. Tuy nhiên gần đây, khi đã trưởng thành, cô con gái út Phoebe đã có hẳn một trang Instagram riêng với hơn 96.000 lượt theo dõi. Nàng ái nữ thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ tuổi 19.

Với làn da khỏe khắn, ngũ quan hài hòa, gương mặt thanh tú và đôi mắt cuốn hút, Phoebe được nhận xét là người con xinh đẹp nhất của tỷ phú Bill Gates với bà Melinda. Không những vậy, Phoebe còn sở hữu một thân hình bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy dù mới 19 tuổi. Tận dụng lợi thế ngoại hình, Phoebe không ngần ngại khoe những tấm ảnh nóng bỏng và quyến rũ. Gu thời trang của nàng ái nữ nhà tỷ phú cũng được đánh giá cao, thần thái cuốn hút đúng chuẩn "con nhà siêu giàu".

Dù có bố là tỷ phú công nghệ nhưng Phoebe lại không đi theo con đường này, ngược lại, cô có thiên hướng nghệ thuật hơn. Phoebe yêu thích múa bale từ nhỏ và từng theo học trường Sân khấu Bale Mỹ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln danh tiếng, ước mơ trở thành một vũ công bale chuyên nghiệp.

Sau đó, Phoebe tiếp tục theo học đại học tại trường Đại học Stanford ở California, một trong những trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ và thế giới.

Phoebe cũng có nhiều đặc điểm giống bố mình. Năm 2018, tỷ phú Bill Gates đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái khiến công chúng hết lời khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo và nổi bật của Phoebe. Dưới bài đăng của mình, ông bố tỷ phú chia sẻ cả 2 cha con đều thích đọc sách: "Chúng tôi là fan hâm mộ lớn của nhà văn John Green".

Theo Forbes, tỷ phú Bill Gates hiện sở hữu khối tài sản ròng trị giá hơn 131 tỷ USD, đứng thứ 5 trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, người đồng sáng lập Microsoft đã tuyên bố rằng chỉ để cho mỗi người con thừa kế 10 triệu USD, tức là chưa đến 1% khối tài sản của ông. Cả Bill Gates và vợ cũ đều muốn con cái tự lập tự tìm đường hướng riêng cho cuộc đời mình, chứ không để các con ỷ vào khối tài sản khổng lồ hàng tỷ đô mà họ đang sở hữu.

Mặc dù vậy, Phoebe cùng 2 người anh chị của mình vẫn được sống cuộc sống vinh hoa phú quý, xa xỉ và hào nhoáng từ nhỏ. Cả 3 đều được nhận những nền giáo dục tốt nhất, có nhiều cơ hội để theo đuổi con đường mà mình mơ ước.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Phoebe Adele Gates thường xuyên cập nhật hình ảnh về bản thân, về những hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch và gặp gỡ gia đình, bạn bè. Cô cũng công khai bạn trai là Chaz Flynn, một sinh viên đến từ Đại học San Diego. Cả 2 đã yêu nhau từ năm 2019 và không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội, nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ai-nu-ut-cua-ty-phu-bill-gates-xinh-dep-nhat-nha-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ai-nu-ut-cua-ty-phu-bill-gates-xinh-dep-nhat-nha-than-thai-xung-danh-con-nha-sieu-giau-d286891.html

Vợ ông chủ Facebook: Cô gái nghèo học Harvard thành "nóc nhà" của tỷ phú giàu thứ 5 thế giới
Là vợ của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg, tỷ phú giàu thứ 5 trên thế giới, bản thân Priscilla Chan cũng là một người vô cùng tài giỏi và xuất chúng.
Bấm xem >>

Nhà phải có nóc

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây