4 xe tông liên hoàn, nhiều hành khách gặp nạn

Thứ năm - 08/09/2016 20:46

4 xe tông liên hoàn, nhiều hành khách gặp nạn

Chiều 8/9, sau va chạm liên hoàn trên quốc lộ 6 (Hòa Bình), xe khách lao xuống vệ đường, một người chết, năm người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: CTV

Hơn 13h chiều 8/9, tại quốc lộ 6 qua dốc Cun (Hòa Bình), xe khách 24 chỗ biển Sơn La va chạm với ôtô bán tải chạy cùng chiều về Sơn La khiến hai xe hư hỏng nhẹ. Đúng lúc đó, xe tải và xe container không kịp hãm phanh nên đã đâm vào hông trái và đầu xe khách.

Theo một số nhân chứng, cả chục hành khách gặp nạn, la hét cầu cứu. Nhiều người được đưa ra ngoài an toàn, một số bị thương vào viện cấp cứu.

Tại hiện trường, xe khách hư hỏng nặng phần hông bên trái và bị bắn văng xuống vệ đường. Xe container hỏng nặng phần đầu, nằm chắn ngang đường. Xe tải cách đó không xa bị dúm đầu, bánh và trục trước gãy rời. Xe bán tải chỉ bị móp nhẹ capo.

Tai nạn liên hoàn khiến xe khách chở cả chục người gặp nạn. Ảnh: CTV

Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hòa Bình cho biết, tai nạn khiến 5 người bị thương và một người tử vong, phần lớn nạn nhân đi trên xe khách.

Cảnh sát giao thông đã tới phân luồng giao thông tránh ùn ứ và phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.  

Phương Sơn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây