Nếu bạn thắc mắc tại sao U12+ không hỗ trợ sạc không dây, đây là câu trả lời của HTC

Thứ bảy - 26/05/2018 07:55
Dù có cấu hình mạnh mẽ, camera tốt, âm thanh hứa hẹn song mẫu flagship mới nhất của HTC là U12+ lại thiếu vắng tính năng sạc không dây.

Dù có cấu hình mạnh mẽ, camera tốt, âm thanh hứa hẹn song mẫu flagship mới nhất của HTC là U12+ lại thiếu vắng tính năng sạc không dây.

HTC chính thức ra mắt U12+: vỏ xuyên thấu, 4 camera, viền khá mỏng, giá 18 triệu

Sạc không dây đang trở thành tính năng tiêu chuẩn mà mọi flagship đều có, song khá kỳ lạ khi HTC lại không trang bị sạc không dây cho U12+, mẫu smartphone cao cấp ra mắt cách đây ít ngày.

Theo PhoneArena, HTC vừa đưa ra lời giải thích cho thắc mắc mà nhiều người đưa ra này. Cụ thể hơn, HTC nghĩ rằng lợi ích của sạc không dây "chưa đủ" để trang bị cho U12+. Thiết bị sẽ dày hơn nếu có thêm sạc không dây, hoặc muốn giữ độ mỏng thì phải giảm bớt kích cỡ pin. Tốc độ sạc không dây hiện vẫn còn chậm nên sạc có dây vẫn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, công ty Đài Loan cho rằng việc phải đặt thiết bị lên một mặt phẳng chính là nhược điểm lớn của sạc không dây hiện tại.

Tuy nhiên, dù không trang bị cho U12+ nhưng HTC cũng không hoàn toàn loại bỏ công nghệ này, sẽ xem xét tích hợp vào các sản phẩm trong tương lai.

Để bù đắp cho sự thiếu vắng sạc không dây, HTC trang bị cho U12+ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới nhất của Qualcomm. Quick Charge 4 hiện mới được trang bị cho HTC U12+, Razer Phone và sắp tới là Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, cục sạc theo máy vẫn chỉ hỗ trợ Quick Charge 3, tức là bạn phải mua cục sạc có Quick Charge 4 để sạc cho U12+ với tốc độ nhanh nhất.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây