WTA Finals ngày 1: Kerber chứng minh đẳng cấp số 1

Chủ nhật - 23/10/2016 13:56

WTA Finals ngày 1: Kerber chứng minh đẳng cấp số 1

Tay vợt số 1 thế giới Angelique Kerber sẽ có cơ hội chứng minh đẳng cấp số 1 khi ra sân ở trận mở màn gặp đối thủ Dominika Cibulkova.

Angelique KERBER (GER) [1] vs Dominika CIBULKOVA (SVK) [7], bảng đỏ, không trước 18h30

Một tin rất vui đã đến với Kerber trước thềm WTA Finals khi cô được vinh danh là tay vợt xuất sắc nhất năm 2016. Đây là điều dễ hiểu bởi cô gái người Đức đã có một năm thi đấu xuất sắc: vô địch 2 Grand Slam Úc và Mỹ mở rộng, đồng thời soán ngôi số 1 thế giới của tượng đài Serena Williams.

Thành tích đối đầu giữa Kerber và Cibulkova rất cân bằng

Đây chắc chắn là liều thuốc tinh thần quý giá để Kerber bước vào giải bát hùng dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm, với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch để khép lại 1 năm đáng nhớ.

Đối thủ ở trận mở màn của tay vợt số 1 thế giới sẽ là Cibulkova người Slovakia. Trong quá khứ, 2 tay vợt từng 8 lần gặp nhau với chiến thắng chia đều 4 lần cho mỗi người. Rõ ràng đây là một cặp đấu cân tài cân sức và hứa hẹn sẽ mang đến 1 trận đấu hấp dẫn cho khán giả hâm mộ.

Kerber lúc này đang được đánh giá cao hơn nhờ đẳng cấp đã được khẳng định. Tuy nhiên Cibulkova cũng có những sở trường riêng của mình và hứa hẹn có thể làm khó được đối thủ đang có tâm lý rất hưng phấn. 

Simona HALEP (ROU) [3] vs Madison KEYS (USA) [6], bảng đỏ, khoảng 16h

Ở cặp đấu còn lại của bảng đỏ, Simona Halep sẽ đối đầu hiện tượng Madison Keys người Mỹ.  Việc cô gái người Mỹ Madison Keys có mặt ở giải đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất được xem là 1 trong những sự kiện thú vị nhất của làng banh nỉ nữ năm nay.

Halep và Madison Keys có cơ hội tái ngộ nhau

Ít ai ngờ tay vợt mới 21 tuổi này lại có thể giành được một vị trí trang trọng ở giải bát hùng năm nay. Nhưng đó là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của Keys, để tiếp bước những đàn chị Venus hay Serena Williams đồng hương.

Ở trận đấu này, Halep đương nhiên được đánh giá cao hơn cả về tài năng lẫn kinh nghiệm trận mạc. Xét về thành tích đối đầu, cô gái Rumania cũng nhỉnh hơn với 4 chiến thắng sau 5 lần gặp nhau.

Dù vậy ở một giải đấu như WTA Finals, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và Madison Keys hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra 1 cú sốc ở trận khai mạc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây