"Vua futsal" Falcao lập kỷ lục ở chiến thắng 15-3 của Brazil

Thứ hai - 19/09/2016 07:16

"Vua futsal" Falcao lập kỷ lục ở chiến thắng 15-3 của Brazil

Huyền thoại môn bóng đá trong nhà Falcao lập hat-trick trong chiến thắng 15-3 của tuyển Brazil trước Mozambique để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Futsal World Cup.

Video

Falcao lập hat-trick trong chiến thắng 15-3 của Brazil

Huyền thoại futsal người Brazil lập hat-trick trong vòng 3 phút, góp phần giúp Brazil có chiến thắng 15-3 trước Mozambique ở loạt trận thứ 3 bảng D World Cup futsal 2016.

Ở tuổi 39, Falcao vẫn đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch tìm kiếm chức vô địch FIFA Futsal World Cup thứ 6 của tuyển Brazil.
Trong chiến thắng 15-3 của các vũ công samba trước Mozambique ở lượt cuối bảng D, Falcao tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.
"Vua futsal" lập một cú hat-trick nhờ các pha lập công ở phút 35, 37 và 38.
Với 3 pha lập công vào lưới đại diện châu Phi, Falcao chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử FIFA Futsal World Cup với 45 bàn thắng, nhiều hơn kỷ lục cũ được nắm giữ bởi huyền thoại đồng hương Manoel Tobias 2 bàn.
Nếu chỉ tính riêng tại kỳ World Cup tại Colombia, Falcao hiện có 7 bàn, kém người đang dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng Ricardinho (Bồ Đào Nha) 2 bàn.
Huyền thoại 39 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Brazil bảo vệ thành công chức vô địch.
Falcao vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.
Hình xăm trên cánh tay của Ricardinho, ngôi sao futsal cũng rất nổi tiếng người Bồ Đào Nha, khẳng định vị thế ông vua làng futsal của Falcao. Huyền thoại người Brazil được xem như nguồn cảm hứng để thế hệ đàn em sau này học hỏi và ngưỡng mộ.

Alessandrdo Rosa Vieira, hay nổi tiếng hơn với tên gọi Falcao, sinh ngày 8/6/1977 tại Sao Paulo, Brazil. Ngôi sao 39 tuổi được mệnh danh là "Ông vua futsal" nhờ tài năng thiên bẩm và những tố chất kỹ thuật hơn người.

Bên cạnh rất nhiều danh hiệu cấp CLB, Falcao từng cùng tuyển Brazil 2 lần vô địch FIFA Futsal World Cup, 9 lần đăng quang Grand Prix de Futsal, 3 lần lên ngôi giải vô địch futsal Nam Mỹ và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Ở khía cạnh cá nhân, Falcao từng 4 lần được bầu là Cầu thủ futsal hay nhất năm của FIFA vào 2004, 2006, 2011, 2012 và giành Quả bóng vàng futsal tại World Cup 2004 và 2008.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây