Vợ xinh như hoa cổ vũ Mạc Hồng Quân thắng đội "cò Đại"

Chủ nhật - 18/03/2018 21:14

Vợ xinh như hoa cổ vũ Mạc Hồng Quân thắng đội "cò Đại"

Cầu thủ Mạc Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh nhận được sự cổ vũ của một fan nữ đặc biệt trên khán đài VIP sân Thống Nhất đội bóng đất mỏ làm khách trước Sài Gòn ở vòng 2 V-League 2018.

Chiều 18/3, trên sân vận động Thống Nhất diễn ra trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2018. Trước khi trận đấu diễn ra, trên khán đài VIP sân Thống Nhất xuất hiện một fan nữ xinh đẹp gây sự chú ý của giới truyền thông.

Đó chính là Kỳ Hân, cô vợ xinh đẹp của cầu thủ Mạc Hồng Quân bên phía Than Quảng Ninh. Kỳ Hân đến cổ vũ ông xã đấu đội bóng của ông bầu Trần Tiến Đại, hay còn được gọi là "cò Đại".

Bà xã xinh đẹp của Mạc Hồng Quân đi xem chồng thi đấu ở vòng 2 V-League 2018 cùng một vài người bạn cũng xinh tươi không kém.

Ở trận đấu giữa Sài Gòn và Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hồng Quân thi đấu nỗ lực trước khi được thay ra ở đầu hiệp hai. 

Nụ cười của Kỳ Hân khi đội bóng của Mạc Hồng Quân giành chiến thắng chung cuộc 2-1 ngay trên sân nhà của CLB Sài Gòn. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Than Quảng Ninh ở V-League 2018 và thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cùng với Hà Nội đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm.

Cô vợ của Mạc Hồng Quân cùng dàn người đẹp háo hức xuống sân chúc mừng các cầu thủ Than Quảng Ninh sau khi trận đấu kết thúc.

Bà xã xinh đẹp trò chuyện cùng Mạc Hồng Quân sau trận thắng của Than Quảng Ninh trước Sài Gòn.

”Vua bóng đá” thế giới 10 tỷ bảng: Đấu Công Phượng, Hồng Quân, thua đau

Cháu của quốc vương Brunei đã thua bẽ bàng Công Phượng và đồng đội ở SEA Games.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây