Việt Nam và Italia cùng dẫn đầu bảng C tại World Cup futsal 2016

Thứ hai - 12/09/2016 21:19

Việt Nam và Italia cùng dẫn đầu bảng C tại World Cup futsal 2016

Nếu như Việt Nam vượt qua Guatemala bằng chiến thắng 4-2, thì ở trận đấu còn lại thuộc lượt đầu bảng C, VCK World Cup futsal 2016, Italia cũng giành thắng lợi với tỷ số tương tự trước Paraguay.

Italia được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải, bên cạnh các đội tuyển cực mạnh khác như Brazil, Tây Ban Nha và Argentina. Dù vậy, họ lại bị thủng lưới trước trong trận đấu với Paraguay.

Mới phút 7, Salas đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ, từ một pha phối hợp đá phạt góc bài bản: Bóng được đồng đội trả ngược về phía sau cho Salas từ tuyến hai âm thầm lao lên dứt điểm.

Italia đánh bại Paraguay trong trận cầu kịch tính

Chiến thắng giúp Italia cùng Việt Nam dẫn đầu bảng C, sau lượt trận đầu...

... Việt Nam cũng sánh bước với Italia để dẫn đầu bảng

Sau bàn thua, Italia dồn lên ép sân mạnh mẽ, trước khi họ gỡ hoà bằng bàn thắng của Lima ở phút 15. Trong pha bóng này, Lima nhận đường chuyền từ pha đá phạt của đồng đội, trước khi đệm bóng từ khoảng 14m, ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Paraguay một lần nữa lại vượt lên, sau pha kết thúc từ góc hẹp của Salas: 2-1. Nhưng ngay đầu hiệp 2, đội bóng màu thiên thanh lại nhanh chóng đáp trả, bằng bàn san bằng tỷ số của Romano.

Khoảng thời gian còn lại là khoảng thời gian mà Italia ép sân dữ dội, họ nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 24, bằng cú sút xa của Dos Santos. Chưa hết, sau đó Ayala của Paraguay phải nhận thẻ vàng thứ 2, rồi bị đuổi ra khỏi sân.

Tận dụng ưu thế hơn người, Italia ghi bàn thắng quyết định ở phút 31, với cú sút xa sấm sét của Merlim, qua đó ấn định chiến thắng 4-2 trước Paraguay.

Trận thắng vừa nêu giúp cho Italia cùng với Việt Nam tạm dẫn đầu bảng C sau lượt trận đầu tiên. Cả 2 đội đều có cùng 3 điểm và cùng hiệu số bàn thắng-bại.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây