Việt Nam muốn thắng Guatemala trong trận ra quân tại World Cup futsal

Thứ bảy - 10/09/2016 22:35

Việt Nam muốn thắng Guatemala trong trận ra quân tại World Cup futsal

6h ngày 12/9 theo giờ Việt Nam, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup futsal. Đối thủ của đoàn quân của HLV Bruno Garcia trong trận đầu là Guatemala.

Lịch thi đấu của đội tuyển futsal Việt Nam tại vòng bảng

6h, ngày 12/9: Việt Nam – Guatemala

8h, ngày 15/9: Paraguay – Việt Nam

6h, ngày 19/9: Italia – Việt Nam

Vị HLV người Tây Ban Nha đang dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam cho biết: “Ở bảng C của chúng tôi, Italia là đội mạnh nhất, là ứng cử viên số 1 cho một trong các vé đi tiếp. Ứng viên tiếp theo dĩ nhiên là Paraguay, đội bóng có nhiều cầu thủ đang đá bóng ở Italia và Tây Ban Nha”.

“So với 2 đội trên, Guatemala không mạnh bằng, nhưng họ vẫn có nhiều kinh nghiệm hơn đội tuyển futsal Việt Nam, vì đã có 4 lần dự World Cup. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp thách thức rất lớn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng” – HLV Bruno Garcia nói thêm.

HLV Bruno Garcia muốn đội tuyển futsal Việt Nam vượt qua Guatemala

Cũng trước giờ bóng lăn, và trước thời khắc lịch sử, trở thành đội bóng đầu tiên của Việt Nam đá 1 trận tại VCK World Cup qua các thời kỳ, HLV Bruno Garcia kêu gọi người hâm mộ Việt Nam ủng hộ đội bóng: “Tôi biết chúng tôi sẽ không có được sự cổ vũ trực tiếp từ các CĐV người Việt trên khán đài, vì ở đây cách Việt Nam đến nửa vòng trái đất”.

“Nhưng tôi mong mọi người hãy bật TV lên để chứng kiến chúng tôi thi đấu qua màn ảnh nhỏ. Khi các bạn xem chúng tôi thi đấu, chúng tôi sẽ cảm nhận được điều đó. Tôi biết chiến thuật, kỹ thuật là rất quan trọng trong bóng đá và trong futsal, nhưng tinh thần cũng quan trọng không kém” – vị HLV người Tây Ban Nha khẳng định.

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Guatemala sẽ diễn ra vào tối 11/9, theo giờ địa phương, tức sáng 12/9 theo giờ Việt Nam. Mục tiêu của đội tuyển trong tay HLV Bruno Garcia là giành vé vào vòng knock-out của World Cup.

Muốn thế, đội tuyển futsal Việt Nam ít nhất phải trở thành 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất (2 đội đầu bảng và 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất ở 6 bảng sẽ vào vòng 1/8). Và muốn ít nhất đứng hạng 3 tại bảng C, HLV Bruno Garcia và các học trò phải đánh bại Guatemala.

Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân cho biết: “Toàn đội đã chờ trận đấu này từ lâu với tâm trạng rất háo hức. Chúng tôi chờ đợi khoảnh khắc lần đầu tiên trong lịch sử được đá ở sân chơi World Cup”.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây