Video, Kết quả bóng đá Crystal Palace – Stoke City: “Phát đạn” bù giờ kết liễu

Chủ nhật - 26/11/2017 01:26

Video, Kết quả bóng đá Crystal Palace – Stoke City: “Phát đạn” bù giờ kết liễu

(Video bóng đá, Kết quả bóng đá, Crystal Palace – Stoke City, vòng 13 giải Ngoại hạng Anh). Cuộc chiến giữa “Những người khốn khổ” ở Selhurst Park đã diễn ra kịch tính đến tận những phút bù giờ cuối cùng.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

“Những chú đại bàng” Crystal Palace tiếp đón đối thủ cũng đang sa sút Stoke City trong bối cảnh phải quyết thắng để thắp lại hy vọng trụ hạng. Hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng hiệp 1 đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng dù các chân sút chủ nhà và đội khách đều có những cơ hội.

Cựu trung vệ Liverpool - Sakho (trái) ghi bàn phút bù giờ tạo nên màn lội ngược dòng đáng nhớ cho Crystal Palace

Sang hiệp 2, kịch tính mới bắt đầu diễn ra. Phút 53, Xherdan Shaqiri có cú sút xa chân trái sát vạch 16m50 đẹp mắt mở tỉ số cho Stoke City. Không nao núng vì phải nhận bàn thua trước, Crystal Palace đã bình tĩnh triển khai tấn công và chỉ 3 phút sau, đội bóng của HLV Roy Hodgson gỡ hòa sau pha đệm lòng góc hẹp bên cánh phải khung thành đội khách từ chân của Loftus-Cheek, cựu cầu thủ Chelsea .

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra và đến đúng phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, đội chủ nhà có bàn ấn định màn lội ngược dòng 2-1 sau khi Mamadou Sakho đá bồi may mắn từ việc thủ thành Lee Grant không bắt dính được bóng từ cú sút rất mạnh của cầu thủ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye.

Thắng nghẹt thở đối thủ, Crystal Palace dù vẫn đang xếp cuối bảng giải Ngoại hạng năm nay nhưng họ đã có 8 điểm sau 13 vòng và chỉ còn cách vị trí ngoài vòng nguy hiểm của đội bóng xếp thứ 17 hiện tại là West Brom đúng 3 điểm.

Chung cuộc:Crystal Palace 2-1 Stoke City (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Crystal Palace: Loftus-Cheek 56’, Sakho 90+2’

Stoke City: Shaqiri 53’

Đội hình xuất phát:

Crystal Palace: 13 W. Hennessey 12 M. Sakho 5 J. Tomkins 2 J. Ward 15 J. Schlupp 7 Y. Cabaye 18 J. McArthur 10 A. Townsend 4 L. Milivojević 11 W. Zaha 8 R. Loftus-Cheek

Stoke City: 33 L. Grant 3 E. Pieters 17 R. Shawcross 5 K. Wimmer 6 K. Zouma 24 D. Fletcher 4 J. Allen 22 X. Shaqiri 10 E. Choupo-Moting 18 M. Diouf 32 Ramadan Sobhi

Thông số trận đấu:

C. Palace

Thông số

Stoke

10(5)

Sút khung thành

9(3)
9

Phạm lỗi

5
5

Phạt góc

2
2

Việt vị

1
54%

Thời gian kiểm soát bóng

46%
1

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
3

Cứu thua

2

MU - Brighton: Người hùng giấu mặt, ”đại bác” vỡ òa (vòng 13 ngoại hạng Anh)

Trận đấu tại Old Trafford được giải quyết bởi một cú sút xa nằm ngoài kịch bản.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây