Vì sao Benzema tiếp tục bị ngó lơ ở tuyển Pháp?

Thứ sáu - 30/09/2016 23:23

Vì sao Benzema tiếp tục bị ngó lơ ở tuyển Pháp?

Sau khi vắng mặt ở Euro 2016 vì dính líu vào scandal tống tiền Mathieu Valbuena, Karim Benzema tiếp tục bị gạt khỏi danh sách tuyển Pháp chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ. Hồi đầu tháng 9, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp, ông Noel Le Graet khẳng định Benzema có thể trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia, vì quá trình điều tra vụ anh tống tiền sex đồng đội Valbuena đã kết thúc

Tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Didier Deschamps đã giải thích lý do tại sao ông gạt bỏ tiền đạo của Real Madrid. “Mọi quyết định tôi đưa ra đều muốn tốt cho đội bóng”, HLV Deschamps cho biết.

Benzema chưa được trao cơ hội trở lại tuyển Pháp.

Chiến lược gia 47 tuổi cũng phân tích thêm Benzema chỉ có thể trở lại khoác áo tuyển Pháp khi mọi scandal “hoàn toàn bị bỏ lại sau lưng”.

Cho dù quá trình điều tra đã kết thúc, theo lời ông Le Graet, nhưng hiện vẫn chưa rõ chính xác khi nào Benzema phải ra hầu tòa để giải trình về vụ tống tiền.

Không chỉ dính rắc rối với scandal tống tiền người đồng đội Valbuena, hồi đầu tháng 6 năm nay, Benzema còn cáo buộc huấn luyện viên Deschamps “chịu sức ép với nạn phân biệt chủng tộc” tại tuyển Pháp.

Nhưng khi được hỏi về vấn đề này, HLV Deschamps cam đoan những lời bình luận của Benzema nhằm vào ông không ảnh hưởng đến khả năng tiền đạo này có thể trở lại tuyển Pháp.

Cho tới lúc này, Benzema đã có 2 bàn cho Real Madrid sau 7 trận ở mùa giải năm nay. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, cựu tiền đạo Lyon ghi được 27 bàn sau 81 lần ra sân. Benzema cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung phong hay nhất châu Âu.

Tuyển Pháp sẽ gặp Bulgaria vào ngày 8/10 tới, sau trận hòa thất vọng trước Belarus ở lượt đầu. Ba ngày sau (11/10), họ sẽ có cuộc đối đầu khó khăn với Hà Lan trên đất khách.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây