VĐV điền kinh ngã nhào bay về đích, giành HCV Olympic ngoạn mục

Thứ ba - 16/08/2016 18:19

VĐV điền kinh ngã nhào bay về đích, giành HCV Olympic ngoạn mục

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), VĐV điền kinh người Bahamas, Shaunae Miller đã giành huy chương vàng nội dung chạy 400 mét theo cách vô cùng độc đáo.

Vào năm ngoái, VĐV Shaunae Miller đã giành huy chương bạc ở nội dung chạy 400 mét ở giải vô địch điền kinh thế giới tại Bắc Kinh. Tới Olympic 2016, cô đã thành công khi “đổi màu” tấm huy chương.

Pha ngã nhào giúp Shaunae Miller chạm đích trước đối thủ

Trong phần thi vào sáng nay (theo giờ Việt Nam), VĐV người Bahamas đã giành huy chương vàng ở nội chạy 400 mét. Điều đáng nói, cái cách mà Shaunae Miller đi vào lịch sử vô cùng độc đáo.

Thi đó, khi tới sát vạch đích, cô đã nhoài người, “bay” về đích và “cướp” huy chương vàng ngay trước mặt VĐV Allyson Felix một cách vô cùng ngoạn mục.

Sự tiếc nuối của Allyson Felix

Chứng kiến tình huống về đích “có một không hai” này, tờ Daily Mail giật tít: “Về đích bằng mọi cách có thể”. Đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên ở Olympic của VĐV Shaunae Miller.

Trong khi đó, kẻ về nhì Allyson Felix đã vô cùng tiếc nuối. Cô đã giành huy chương vàng ở nội dung này ở Olympic 2012. Thế nhưng, lần này, vận may đã không mỉm cười với VĐV người Mỹ.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây