US Open ngày 7: Sức nhàn đấu sức mỏi

Chủ nhật - 04/09/2016 13:45

US Open ngày 7: Sức nhàn đấu sức mỏi

Không chỉ được đánh giá cao hơn, Rafael Nadal và Novak Djokovic còn có lợi thế nhất định về mặt thể lực so với những đối thủ ở vòng 4 US Open.

Rafael Nadal [5] - Lucas Pouille [25]: 1h, ngày 5/9, vòng 4 đơn nam US Open

Rafael Nadal luôn tạo cho NHM cảm giác yên tâm mỗi khi xem anh thi đấu với phong độ cao. Thậm chí, những chiến thắng dễ dàng trước Denis Istomin, Andreas Seppi, Andrey Kuznetsov vẫn chưa phản ánh hết thực lực của “Bò tót”.

Trong khi Nadal đang đạt phong độ cao, thì Lucas Pouille phải trải qua 14 set đấu mới "lết" tới vòng 4 US Open

Lucas Pouille – hạt giống số 25 chắc chắn không phải đối thủ mà Nadal dễ dàng bắt nạt. Tuy nhiên, việc trải qua hai vòng đấu liên tiếp phải giải quyết thắng thua sau 5 set khiến tay vợt người Pháp thua thiệt hơn về thể lực. Trớ trêu thay, đây là lại điểm mạnh của Nadal.

Liệu “Bò tót” có thể tận dụng lợi thế này để tiến bước trên con đường chinh phục ngôi vương?

Video Nadal đánh bại Kuznetsov ở vòng 3

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Novak Djokovic [1] - Kyle Edmund: 7h30, ngày 5/9, vòng 4 đơn nam US Open

Chưa bao giờ, Novak Djokovic trải qua một kì Grand Slam thảnh thơi đến vậy. Ngoại trừ chiến thắng trước đối thủ hạng 120 thế giới Jerzy Janowicz ngày mở màn, ông vua làng banh nỉ không phải tốn mấy sức lực trong trận đấu ở vòng 2 (gặp Jiri Vesely) và 3 (Mikhail Youzhny). Cả hai tay vợt này đều “rủ nhau” dính chấn thương và bỏ cuộc giữa chừng.

Kyle Edmund là "ẩn số" với Djokovic

Tất nhiên, chẳng ai nghi ngờ khả năng đi tiếp của Djokovic nếu anh vẫn phải chơi trọn vẹn một trận đấu, nhất là khi  Vesely hay Youzhny đều không thể so sánh về thực lực với Nole. Nhưng cũng không vì thế mà coi thường Kyle Edmund.

Cần biết, trong suốt hành trình kỳ diệu tại US Open , tay vợt 21 tuổi đã cho rơi lại những cái tên lừng lẫy như Richard Gasquet (hạt giống số 15) hay John Isner (21). Cộng với thành đối đối đầu ít ỏi cùng Djokovic (gặp nhau 1 lần Nole thắng), Edmund xứng đáng trở thành “ẩn số” thú vị mà ông vua làng banh nỉ phải giải mã.   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây