Tuyển Đức giữ mạch toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018

Thứ tư - 12/10/2016 11:51

Tuyển Đức giữ mạch toàn thắng ở vòng loại World Cup 2018

Tuyển Đức đánh bại đội khách Bắc Ireland với tỷ số 2-0 ở bảng C vòng loại World Cup 2018 diễn ra sáng 12/10. Họ dẫn đầu với 9 điểm khi giành 3 chiến thắng liên tiếp.

Video

Highlights Đức 2-0 Bắc Ireland

Draxler và Khedira lập công giúp tuyển Đức đánh bại Bắc Ireland với tỷ số 2-0, qua đó duy trì vị trí số 1 tại bảng C vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Đội chủ nhà Đức xuất phát với đội hình 4-2-3-1. Mario Goetze được xếp đá cao nhất trên hàng công. Trong khi, đội khách sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-5-1.
Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà có mặt trên khán đài sân HDI-Arena, các học trò của huấn luyện viên Joachim Loew tổ chức tấn công tích cực sau tiếng còi khai cuộc.
Phút 13, đội tuyển Đức có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Julian Draxler sau đường chuyền kiến tạo của Thomas Mueller.
Sau một loạt pha phối hợp kỹ thuật, Julian Draxler tung cú sút đưa bóng đi vượt tầm với của thủ môn Bắc Ireland khi đón đường chuyền của Mueller trước khu vực cấm địa.
Chỉ 4 phút sau, đội tuyển Đức nâng tỷ số lên 2-0 nhờ pha đánh đầu ghi bàn của Sami Khedira.
Đội khách tổ chức đá phạt góc hoàn hảo bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Hummels đánh đầu chuyền cho Khedira ghi bàn.
Đội khách Bắc Ireland nỗ lực tấn công nhưng không thể đánh bại thủ môn Manuel Neuer trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 và hiệp 2.
Các cầu thủ Bắc Ireland rời sân của tuyển Đức với thất bại 0-2. Họ vẫn xếp thứ 3 khi mới có 4 điểm sau 3 trận.
Vị trí của 6 đội tuyển ở bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Đội tuyển Đức dẫn đầu khi duy trì mạch 3 trận toàn thắng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây