Trực tiếp họp báo Sevilla - MU: Mourinho "nín thở" chờ Pogba

Thứ ba - 20/02/2018 07:01

Trực tiếp họp báo Sevilla - MU: Mourinho "nín thở" chờ Pogba

(Khoảng 1h30, ngày 21/2) HLV Jose Mourinho đang hồi hộp theo dõi tình trạng sức khỏe của Paul Pogba, sau khi tiền vệ người Pháp bất ngờ nghỉ thi đấu vào cuối tuần.

Video Lukaku lập cú đúp, MU đánh bại Huddersfield ở vòng 5 FA Cup:

3 SAO tái xuất, Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân

Paul Pogba bất ngờ vắng mặt ở trận MU-HUddersfield thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup (thắng 2-0) do bị ốm. Tuy nhiên trên báo giới Anh, HLV Jose Mourinho tiết lộ tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Pháp đang diễn biến khó lường và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc chạm trán Sevilla, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League trên SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán. Theo nhận định từ giới chuyên môn, đây có thể là chiêu "tung hỏa mù" từ chiến lược gia 54 tuổi.

Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân

Bên cạnh Pogba, 4 cầu thủ chắc chắn vắng mặt trong chuyến hành quân tới TBN gồm Marcos Rojo, Phil Jones, Maroaune Fellaini, Zlatan Ibrahimovic. Mặt khác, Antonio Valencia, Ander Herrera, Marcus Rashford đều sẵn sàng ra sân.

"Pogba? Tôi không biết nữa. Rashford, Herrera, Valencia có thể ra sân, nhưng tôi không nghĩ Rojo, Jones, Fellaini, Ibrahimovic may mắn như vậy".

MU bị "hành xác" vì... tắc đường

Buổi tập cuối cùng của MU ở Anh đã bị trì hoãn khoảng 1 tiếng đồng hồ (từ 19h đến 20h, giờ Việt Nam) vì tình hình giao thông không suôn sẻ. Dù vậy, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn phải đáp chuyến bay tới TBN sau đó vài tiếng.

Dự kiến, HLV Mourinho sẽ tham dự buổi họp báo trước trận tại SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán vào khoảng 1h30, ngày 21/2.

Sevilla: "Ác mộng" của De Gea, "mồi ngon" của Mourinho

Trong 3 năm khoác áo Atletico Madrid (2009-2011), David De Gea đã đụng độ Sevilla 4 lần nhưng chưa một lần giành chiến thắng, nhận tới 3 thất bại. Dù vậy, CLB xứ Andalucia lại là "con mồi" ưa thích của HLV Jose Mourinho suốt 3 năm dẫn dắt Real Madrid (2010-2013). 

Theo thống kê, "Người đặc biệt" giáp mặt Sevilla 8 lần, giành tới 7 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại.

SAO Sevilla hứa "đá bay" MU khỏi Champions League hộ... Man City

Trong 4 năm khoác áo Man City (2013-2017), Jesus Navas đã để lại ít nhiều ấn tượng và cùng CLB thành Manchester giành 1 chức vô địch Premier League , 2 League Cup. Chính vì vậy, tiền vệ 32 tuổi rất quyết tâm đánh bại MU để mang lại niềm vui cho đội bóng cũ.

"Với tôi, MU luôn là đối thủ tuyệt vời trong quãng thời gian khoác áo Man City. Tôi biết rằng việc đá văng họ khỏi Champions League sẽ mang lại niềm vui cho những người bạn cũ của mình. Nếu mọi người đánh giá thấp Sevilla, hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã đạt được trong kể từ đầu mùa giải.

MU: Mourinho yếu lòng & những ”bóng ma” vật vờ ở Nhà hát

Ở MU hiện tại, nhiều cầu thủ nên ra đi từ lâu nhưng vẫn được Mourinho giữ lại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây