Trực tiếp họp báo MU - Liverpool: Sanchez 1 bàn/8 trận cắt tóc lấy may

Thứ sáu - 09/03/2018 16:57

Trực tiếp họp báo MU - Liverpool: Sanchez 1 bàn/8 trận cắt tóc lấy may

(Khoảng 20h30, ngày 9/3) Trước thềm đại chiến, Alexis Sanchez quyết định "cắt tóc lấy may" với hy vọng chấm dứt chuỗi phong độ nghèo nàn.

Video trận đấu lượt đi giữa Liverpool và MU ở giải Ngoại hạng Anh mùa này:

Sanchez "cắt tóc lấy may" trước đại chiến

2 ngày trước thềm đại chiến MU - Liverpool, Alexis Sanchez đã quyết định "tút tát" lại ngoại hình. Sự xuất hiện của siêu sao người Chile tại một tiệm cắt tóc đã gây xôn xao một góc phố và không thể "thoát khỏi" ống kính báo giới.

Sanchez bị NHM "tóm" khi đang cắt tóc

Kể từ khi khoác áo MU ở kì chuyển nhượng mùa đông với giá 35 triệu bảng, Sanchez mới ghi 1 bàn sau 8 trận, nhưng đó là pha lập công trên chấm 11m (trận thắng Huddersfield 2-0, vòng 26 Premier League). Chính vì vậy,  NHM "Quỷ đỏ" kì vọng siêu sao 29 tuổi kịp thời lấy lại phong độ ở trận đấu khó khăn trước Liverpool sau khi "cắt tóc giải đen".

Diện mạo mới của Sanchez sau khi "tút lại nhan sắc"

Sao Liverpool: "MU sẽ tiếp tục dựng xe bus”:

Kể từ khi dẫn dắt MU từ mùa giải 2016/17, HLV Jose Mourinho đã đối đầu với Liverpool 3 lần. Cả 3 trận đấu đều kết thúc với tỉ số hòa, trong đó có 2 trận hòa 0-0. Chính vì vậy, trung vệ Dejan Lovren bên phía "Quỷ đỏ vùng Merseyside" tin rằng chiến lược gia người BĐN sẽ không thay đổi lối chơi phòng ngự cực đoan ở lần chạm trán sắp tới.

Lovren tin rằng MU sẽ "dựng xe bus" ở trận đấu tới

“Tôi nghĩ MU sẽ tiếp tục chơi phòng ngự. Với họ, điểm số rất quan trọng, thậm chí 1 điểm cũng là kết quả tốt. Nhưng Liverpool thì khác. Chúng tôi luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất bằng lối chơi tấn công ưa thích và chắc chắn không ra sân với mục tiêu giành 1 điểm", trích lời trung vệ người Croatia.

Sếp MU "dằn mặt" Pogba, công khai bảo vệ Mourinho 

Tờ Independent tiết lộ, BLĐ MU - đại diện là phó chủ tịch CLB Ed Woodward vừa lên tiếng tuyên bố sẽ bán bất kỳ cầu thủ nào có biểu hiện chống đối hoặc không còn phù hợp với kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ngay cả Paul Pogba cũng không ngoại lệ.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp và Mourinhomâu thuẫn sâu sắc và liên tục bị thay ra sớm, thậm chí không có tên trong đội hình xuất phát. Điều này cho thấy quyền lực của "Người đặc biệt" tại sân Old Trafford lớn đến mức nào, sau khi được BLĐ gia hạn hợp đồng tới năm 2020. 

Salah ca ngợi De Gea

Ở trận lượt đi, thủ thành David De Gea đã có pha cứu thua không tưởng trong tình huống 1 chọi 1 với Mohamed Salah, giúp MU ra về với 1 điểm. Nói về khoảnh khắc này, Salah hết lời ca ngợi tài năng của người đồng nghiệp:

"Tôi không thể nào quên khoảnh khắc ấy, một pha bỏ lỡ không tưởng nhưng cũng phải thừa nhận, De Gea quá phi thường", trích lời tiền vệ người Ai Cập.

MU đấu Liverpool: Điệp vụ giải cứu Sanchez & Bài tẩy của Mourinho

Màn trình diễn của Alexis Sanchez kể từ khi đến MU, nhìn chung vẫn chưa đáp ứng kì vọng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây