Trăm triệu HLV MU: Cảnh báo Mourinho, thèm thứ bóng đá đẹp

Chủ nhật - 26/11/2017 18:50

Trăm triệu HLV MU: Cảnh báo Mourinho, thèm thứ bóng đá đẹp

MU hết thua Basel rồi lại thắng may mắn trước Brighton. Điều đó khiến các fan của “Quỷ đỏ” không bằng lòng với HLV Mourinho.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video MU đánh bại Brighton (vòng 13 ngoại hạng Anh):

Vừa gỡ gạc lại niềm tin bằng trận thắng Newcastle 4-1 hồi cuối tuần trước sau trận thua Chelsea , MU lại bẽ mặt bởi Basel ở Champions League, trước khi kiếm được một kết quả 1-0 thiếu thuyết phục trước Brighton mới lên hạng. Sự thụt lùi của đội bóng thời gian qua khiến hơn 650 triệu "HLV MU" (các manucian toàn cầu - theo số liệu của MU công bố năm 2014) rất lo lắng.


Nhiều fan chán phong cách của Mourinho

Trên trang fanpage Facebook của CLB, các CĐV đã không tiếc lời chê về lối chơi mà đội bóng thể hiện gần đây, một sự thụt lùi đáng ngạc nhiên so với đầu mùa giải khi có những lúc họ thường xuyên thắng với tỷ số đậm. Mỗi người có cách nhìn riêng về sự thụt lùi này.

Một fan MU viết: "Lukaku là ngôi sao không thể thay thế của Mourinho, vậy mà anh ta vừa đánh nguội cầu thủ Brighton và nếu trọng tài phát hiện ra, có thể MU đã bị tước bàn thắng. Các lựa chọn nhân sự khác của Mourinho cũng quá nghèo nàn. Hãy bán gấp Fellaini vào tháng giêng tới, và một số cầu thủ khác, đưa Mkhitaryan trở lại, kể cả Luke Shaw nữa. Ở hàng thủ, Bailly và Rojo là một cặp. Tôi muốn thấy đội bóng chiêu mộ Draxler (PSG)”.

Fan có tên Kyaw Htet Aung hài hước viết: “Vừa qua là ngày Black Friday. Tôi ước bán Lukaku, Pogba, Martial, Bailly, Rashford, Lingard, mỗi người giá 1 bảng và mua về Ozil, Griezmann, Kane, Vardy, Bale, Eriksen giá tương tự”.

Fan trung thành Seth Gogo Egoeh chán ngán phong cách thực dụng của Mourinho: “Đành rằng MU thắng Brighton nhưng chúng ta phải tỏ cái uy của mình khi chiến thắng chứ. Và cả trận Basel nữa, tôi không hiểu tâm lý của đội bóng là gì? Tâm lý của một đội bóng lớn là ra sân kiếm trận hòa ư? Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Pep Guardiola. Tôi ngấy lắm phong cách của Mourinho”.

“HLV online” có tên John Young cảnh báo cao độ: “Vấn đề lớn nhất với MU là thiếu sự nhất quán ở đội hình xuất phát. Mourinho cần có 11 cầu thủ cố định trừ khi chịu ảnh hưởng của chấn thương hoặc thẻ phạt. Nếu không làm được vậy thì hậu quả sẽ như sau:

1. MU sẽ thất bại nhiều hơn.

2. Mourinho sẽ bị sa thải và tổn hại danh tiếng.

3. Người hâm mộ sẽ thất vọng lên đỉnh điểm, và có thể một bộ phận vứt bỏ tình yêu với đội bóng, khi ấy chuyện bán vé rồi phát triển thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng.

Đừng kêu ca về lịch thi đấu dày đặc nữa, MU không phải đội duy nhất chịu tác động của điều này”.

MU thắng may: Mourinho có kỷ lục 51 năm, sẵn sàng nhường điểm Brighton

HLV Mourinho thừa nhận đội khách xứng đáng có điểm rời Old Trafford.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây