Totti không hối tiếc khi từ chối Real 12 năm trước

Thứ bảy - 03/09/2016 07:25

Totti không hối tiếc khi từ chối Real 12 năm trước

Francesco Totti viết bức thư gửi đến người hâm mộ AS Roma. Trong thư, anh chia sẻ tình cảm của mình dành cho đội chủ sân Olimpico suốt 25 năm qua.

Mở đầu thư gửi những người yêu AS Roma, Francesco Totti viết: “39 năm qua, thành phố Rome luôn là nhà của tôi. 25 năm là cầu thủ, CLB Roma cũng là nhà của tôi. Giành Scudetto hay thi đấu Champions League, tôi luôn hy vọng được khoác áo AS Roma và thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

Anh khẳng định, có những lời mời hấp dẫn từ những đội bóng hàng đầu thế giới, nhưng tình yêu dành cho AS Roma chính là lý do níu kéo anh ở lại sân Olimpico. Tính cả khi khoác áo đội trẻ AS Roma, anh gắn bó với câu lạc bộ này 27 năm.

Totti đến lúc nghỉ ngơi sau 25 năm cống hiến cho AS Roma. Ảnh: Getty Images.

“Khi tôi mới 13 tuổi, một người của AC Milan đến nhà và đề nghị ký hợp đồng. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ bà mẹ nào người Italy, những gì mẹ có thể nói với Giám đốc của AC Milan là “Tôi rất tiếc, điều đó là không thể”. Mẹ không muốn tôi xa nhà mà sợ điều gì đó sẽ xảy ra. 12 năm trước, tôi từng nghĩ về việc chia tay AS Roma để gia nhập Real, nhưng không có nơi đâu bằng ở nhà”, Francesco Totti tiết lộ.

Rõ ràng, quyết định từ chối Real Madrid - đội bóng lớn nhất thế giới - hoàn toàn không dễ dàng. Francesco Totti thừa nhận từng nghĩ đến việc chuyển đến thi đấu ở một nơi khác khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn, tuy nhiên, niềm tự hào của gia đình khi khoác áo AS Roma đã khiến anh ngoảnh mặt trước những đội bóng như Real Madrid.

Anh cho rằng, cổ động viên AS Roma có điểm riêng so với fan bóng đá những nơi khác. Họ luôn kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ khi khoác trên người chiếc áo đấu bã trầu. Đó là việc họ phải chứng tỏ được giá trị và không có chỗ cho sai lầm.

Francesco Totti cũng nhớ lại màn ra mắt trong màu áo AS Roma: “Tôi không biết cho đến khi được thông báo trước trận đấu 90 phút. Trên xe đến sân vận động, niềm vui lớn dần lên trong tôi”. Hiện anh vẫn gắn bó với CLB chủ sân Olimpico và có kế hoạch giã từ sự nghiệp trong màu áo AS Roma.

Francesco Totti sinh ngày 27/9/1976 tại Rome (Italy). Anh sở hữu chiều cao 1m80 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Được đôn lên đội một AS Roma năm 1992, anh ra sân tổng cộng 758 trận và ghi 304 bàn thắng. Totti sở hữu 1 chức vô địch Serie A (mùa giải 2000-2001), 2 cúp quốc gia Italy và 2 siêu cúp Italy.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây