Tin thể thao HOT 7/9: Federer tiết lộ kế hoạch trở lại

Thứ tư - 07/09/2016 05:32

Tin thể thao HOT 7/9: Federer tiết lộ kế hoạch trở lại

Roger Federer cho biết quá trình bình phục chấn thương đang tiến triển tốt.

Federer dự tính trở lại năm 2017. Trả lời phỏng vấn về kế hoạch bình phục chấn thương của mình, Roger Federer cho biết Hopman Cup diễn ra đầu năm sau sẽ là điểm khởi đầu cho sự trở lại của anh sau thời gian nghỉ hồi phục vết đau đầu gối. “Kế hoạch của tôi cho năm 2017 sẽ là Hopman Cup, Australian Open, Dubai và tất nhiên là các giải đấu sau đó”, Federer nhấn mạnh.

Roger Federer

Nadal và đồng đội đấu Ấn Độ ở Davis Cup. Rafael Nadal cùng với David Ferrer và các tay vợt mạnh nhất của quần vợt Tây Ban Nha sẽ dự loạt playoff vòng bảng Davis Cup để đối đầu với đội tuyển Ấn Độ. Bên cạnh Nadal và Ferrer, TBN còn có sự góp mặt của hai chuyên gia đánh đôi Feliciano Lopez và Marc Lopez.

HLV Nate Diaz không phục chiến thắng của McGregor. Conor McGregor đánh bại Nate Diaz ở UFC 202 nhưng HLV Richard Perez mới đây lên tiếng cho biết Diaz trong quá trình chuẩn bị trận đấu đã bị hai chấn thương đầu gối và xương sườn. “Với chấn thương như vậy mà cậu ấy vẫn thi đấu kiên cường, nhưng McGregor lại thắng vì sự kém cỏi của các giám khảo chấm điểm”, ông Perez bình luận.

Hamilton không giải thích được phong độ ở Monza. Lewis Hamilton thất bại ở Italian Grand Prix và trong cuộc phỏng vấn mới đây cho ESPN, anh giải thích lý do vì sao anh lại nói mình đã mắc lỗi khi trao đổi với đội đua qua radio. “Điều hiển nhiên mọi người thấy là tôi đã khởi động không tốt, nhưng tôi không thực sự rõ vì sao lại như thế. Tôi biết các thành viên đội đua đã lo lắng nên tôi đã nói qua radio rằng lỗi là do tôi, để họ cảm thấy bình tĩnh hơn”, Hamilton nói.

Cyborg muốn “giải quyết ân oán” với Rousey. Mặc dù đai vô địch đã không còn sở hữu nhưng Ronda Rousey vẫn là một võ sĩ ăn khách của UFC và Cris Cyborg đã từng được xem là đối thủ duy nhất có thể lật đổ Rousey trước khi Rousey bị Holly Holm đánh bại ở UFC 193. Cyborg mới đây tuyên bố cô vẫn còn muốn chạm trán Rousey, cho biết: “Giữa tôi và cô ta còn có chuyện ân oán phải giải quyết. Khi cô ta trở lại võ đài, phải vượt qua được tôi rồi hãy nghĩ đến đòi lại đai vô địch”.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây