Tin thể thao HOT 4/9: Không phải đấu nhiều, Nole nhanh khỏe

Chủ nhật - 04/09/2016 01:03

Tin thể thao HOT 4/9: Không phải đấu nhiều, Nole nhanh khỏe

Novak Djokovic cho biết thể lực của anh đã tiến triển hơn so với đầu US Open.

Không phải đấu nhiều, Djokovic bình phục nhanh. Nhờ vào chế độ nghỉ hợp lý cộng thêm việc vượt qua vòng 2 và vòng 3 US Open mà không phải thi đấu nhiều do các đối thủ bị chấn thương tự bỏ cuộc, Novak Djokovic cho biết thể lực của anh đang có dấu hiệu tiến triển. “Tôi thấy cánh tay của mình đang tốt trở lại, khá hơn nhiều so với lúc bắt đầu giải”, Nole cho biết.

Novak Djokovic

Sharapova tập tennis trở lại. Mặc dù chịu án cấm thi đấu 2 năm do sử dụng chất kích thích, nhưng Maria Sharapova mới đây đã tập luyện trở lại để phòng khi cô được xóa án. Sau khi bị phạt 2 năm thi đấu, Sharapova đã đưa phán quyết của Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF lên Tòa án trọng tài thể thao để khiếu nại, và quyết định của tòa sẽ được công bố vào tháng 9 này. Nếu được xóa án, Sharapova có thể trở lại trong tháng 1/2017.

Cờ vua VN khởi đầu thuận lợi tại Olympiad 2016. Cả đội tuyển nam lẫn tuyển nữ VN đều giành được chiến thắng ở trận ra quân Olympiad cờ vua thế giới lần thứ 42 - 2016 vừa khởi tranh tại Azerbaijan. Chưa dùng tới Lê Quang Liêm nhưng tuyển VN vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 3,5 – 0,5 trước Cyprus. Trong khi đó, tuyển nữ VN  tìm được chiến thắng ấn tượng 4-0 trước các cô gái đến từ Morocco.

Hàn Quốc thuê chuyên gia điều tra vụ quay lén kình ngư nữ. Ủy ban Olympic Hàn Quốc (KOC) vừa cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra riêng biệt bằng việc thuê chuyên gia hàng đầu để làm rõ sự thật vụ đặt máy quay lén ở phòng thay đồ của kình ngư nữ của tuyển quốc gia.  Hãng tin Yonhap dẫn lời KOC cho biết tổ chức này đã tiến hành thuê 7 chuyên gia trong và ngoài nước để tiến hành điều tra. Trong lúc đó, HLV trưởng tuyển bơi lội Hàn Quốc Ahn Jong-taek đã đâm đơn từ chức sau hàng loạt bê bối ở làng làng bơi lội quốc gia.

Cú sốc xuất hiện ngày khai màn bóng chuyền CLB nữ châu Á. Ngày khai mạc 3/9 tại Phillipines đã diễn ra 4 trận đấu đáng chú ý. Nổi bật nhất là Iran khi các cô gái đến từ Tây Á xuất sắc ngược dòng hạ Triều Tiên với tỷ số 3-1 (26-28, 26-24, 25-20, 25-20). Chủ nhà Philippines cũng có chiến thắng mở màn 3-0 (25-20, 25-14, 25-10) trước Hồng Kông. Ở hai trận đấu còn lại Kazakhstan hạ Indonesia 25-12, 25-17, 25-17, trong khi Đài Loan thắng Malaysia 25-15, 25-22, 25-21.

Ngày hôm nay (4/9) giải bước sang ngày thi đấu thứ hai với 4 trận đấu đáng chú ý: Việt Nam - Philippines, Thái Lan - Triều Tiên, Nhật Bản - Indonesia và Trung Quốc - Đài Loan.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây