Tin chuyển nhượng 25/8: Barca chính thức đón thủ môn mới

Thứ năm - 25/08/2016 19:01

Tin chuyển nhượng 25/8: Barca chính thức đón thủ môn mới

Sau khi đồng ý để Claudio Bravo cập bến Man City, Barcelona chuẩn bị đón Jasper Cillessen gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Ajax. Chính thủ môn số 1 của ĐT Hà Lan cũng vừa xác nhận điều này trên trang cá nhân của anh.

Thủ môn số 1 của Ajax và ĐT Hà Lan đã là người của Barca

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, thủ thành Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam) đã chia sẻ  bức ảnh anh mặc áo đấu của Barcelona kèm dòng Tweet khẳng định trái tim mình đã thuộc về nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha:

"De Treffers –> NEC –> Ajax –> FC BARCELONA: Giấc mơ đã thành hiện thực" . Cillessen dự kiến sẽ đến Barca kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro (có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thành tích thi đấu).

Jasper Cillessen khẳng định mình đã là người của Barca

Mức phí giải phóng hợp đồng của thủ thành 27 tuổi người Hà Lan này ở Barca có thể lên tới 60 triệu euro. Anh được coi là sự bổ sung cần thiết cho Barca sau khi CLB này chia tay Claudio Bravo (chuẩn bị gia nhập Man City). Cillessen sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ đội bóng xứ Catalunya với thủ môn người Đức Marc Andre ter Stegen.

Thủ thành người Hà Lan có mặt ở sân bay Barcelona để chuẩn bị ký hợp đồng với "Gã khổng lồ xứ Catalunya"

Vì thủ môn số 1 của Barca là Ter Stegen dính chấn thương nên nhiều khả năng Jasper Cillessen sẽ được bắt chính ngay cuối tuần này, trong trận đấu với Bilbao thuộc vòng 2 La Liga vào ngày 29/8 tới. Cillessen vừa bay thẳng đến Barcelona từ Nga, nơi thủ môn người Hà Lan này chơi trận cuối cùng cho Ajax, ở trận thua Rostov thuộc lượt về vòng play-off Champions League. 

Leicester lại trói chân thành công trụ cột

Sau khi đã thuyết phục thành công Jamie Vardy, Wes Morgan, Kasper Schmeichel và Riyad Mahrez tiếp tục ở lại với đội bóng từng đăng quang Premier League mùa trước, BLĐ Leicester City vừa vui mừng xác nhận họ đã chính thức thành công khi gia hạn hợp đồng với Danny Drinkwater thêm 5 năm.

Bản hợp đồng mới này cho phép tiền vệ người Anh ở lại sân King Power đến năm 2021. Drinkwater chia sẻ rằng anh rất yêu quý Leicester và không thể hạnh phúc hơn vì tiếp tục được gắn bó lâu dài với "Bầy cáo".

Juventus gặp khó khi tìm người thay Pogba

Theo Goal.com, sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu euro cho Blaise Matuidi bị PSG thẳng thừng từ chối, Juventus đang định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ trung tâm người Pháp này lên thành 30 triệu bảng. 

Nhưng khả năng thành công trong thương vụ này không cao khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của nhà ĐKVĐ nước Pháp khẳng định Matuidi không phải đển bán, trong khi HLV Unai Emery của CLB này cũng chia sẻ mong muốn giữ chân trụ cột này ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trước đó, lời đề nghị hỏi mua Nemanja Matic của Juve cũng đã bị Chelsea từ chối. Có thể thấy, việc tìm được người thay thế Paul Pogba (đã gia nhập MU) với "Bianconeri" lúc này không hề đơn giản.

"Người thừa" của Tottenham chính thức đến Schalke

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Tottenham - Nabil Bentaleb vừa chính thức đầu quân cho Schalke 04 theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ đội chủ sân White Hart Lane.

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp này mùa trước đã dính chấn thương mắt cá chân và đầu gối nghiêm trọng khiến anh chỉ có được 5 trận thi đấu cho Tottenham ở Premier League.

Bentaleb hy vọng sẽ "hồi sinh" ở Schalke

Napoli chèo kéo bất thành Harry Kane

Theo SkySport Italia, Napoli đã gây bất ngờ lớn với ý định chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở thời điểm chót kì chuyển nhượng Hè 2016. Tuy vậy, theo một số nguồn tin, kế hoạch của nhà đương kim á quân Serie A nhanh chóng phá sản khi Tottenham khẳng định không bán chân sút 23 tuổi người Anh.

Chelsea “phá két” vì sao trẻ Milan

Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, HLV Conte của Chelsea đang quyết tâm đưa về sân Stamford Bridge một trung vệ đẳng cấp.

Theo Daily Mail, sau khi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro gửi tới Milan để có được Alessio Romagnoli bị từ chối, “The Blues” đã gửi lời đề nghị thứ 2 lên tới 41 triệu euro cho cầu thủ mới 21 tuổi này.

Chelsea đang rất kết Alessio Romagnoli

Mùa giải năm ngoái, Romagnoli chuyển từ Roma sang Milan với giá 25 triệu euro và đã có những màn trình diễn rất thuyết phục.

Balotelli bất ngờ muốn gia nhập MU

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo bị thất sủng tại Liverpool, Balotelli đang bày tỏ nguyện vọng với người đại diện Mino Raiola muốn chuyển tới chơi cho MU

Do siêu có Mino Raiola có mối quan hệ rất tốt với MU, nên  HLV Jose Mourinho đang cân nhắc để ký hợp đồng với Balotelli, một trò cũ của ông tại Inter, dù “Cậu bé hư” đã không còn giữ được phong độ như xưa.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây