Tin HOT trưa 11/9: MU muốn ký HĐ 3 năm với Ibra

Chủ nhật - 11/09/2016 13:43

Tin HOT trưa 11/9: MU muốn ký HĐ 3 năm với Ibra

Bản tin cập nhật 11/9: MU muốn ký hợp đồng 3 năm với Ibra và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

MU muốn gia hạn 3 năm với Ibra

Theo tin từ tờ The Sun của Anh đăng tải, BLĐ MU đang bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Ibrahimovic và muốn gia hạn HĐ với tiền đạo này. Cụ thể, "Quỷ đỏ" muốn ký hợp đồng 3 năm với Ibra chứ không phải chỉ 1 năm như hiện tại. Nếu như vậy Ibra sẽ ở lại Old Trafford tới tận năm 2019, khi đó đã 37 tuổi và gần như sẽ giải nghệ tại đây.

Klopp không muốn CĐV Liverpool hát tên mình

Sau chiến thắng thuyết phục 4-1 trước ĐKVĐ Leicester, Klopp lại có vẻ không hài lòng lắm với một cử chỉ rất tình cảm của các CĐV Liverpool.

“Tôi phải nói rằng, bởi vì tôi không biết nói gì khác, đừng hát tên của tôi trước khi trận đấu kết thúc. Ngay lập tức khi CĐV hát “Jurgen Klopp la la la”, họ đã phải giật mình vì Simon Mignolet. Nó giống như là ăn mừng quả penalty khi mà còn chưa sút nó vậy. Tôi không hề thi đấu trên sân.”

“Điều đấy thật tuyệt, tôi thích tất cả các cầu thủ, nhưng xin đừng hát tên tôi trước khi trận đấu được định đoạt, giống như trong trận đấu với Arsenal vậy. Điều này là không cần thiết. Cảm ơn các bạn rất nhiều.”

West Ham United đe dọa cấm vĩnh viễn CĐV quá khích

West Ham vừa phải chịu thất bại cay đắng 2-4 trước Watford trên sân nhà dù đã vượt lên dẫn trước đến 2-0 từ rất sớm. Điều này đã khiến một số CĐV quá khích của đội chủ nhà làm loạn trên sân Olympic Stadium mới của họ vào ngày thứ 7.

CLB này cho biết: “West Ham United thẳng thắn chỉ trích hành vi của các cá nhân trong vụ việc trong trận đấu với Watford ngày hôm qua. Vụ việc đã nhanh chóng được kiểm soát nhưng những hành vi như thế này không được phép xuất hiện trong bóng đá và CLB sẽ làm việc rất chặt chẽ để ngăn chặn nó tái diễn.”

Huyền thoại Lineker khen ngợi Liverpool, mỉa mai Leicester

Liverpool quật ngã Leicester đầy thuyết phục trên sân nhà dù đã chấp ngôi sao số 1 Coutinho trên băng ghế dự bị. Và điều này tất nhiên làm phấn khích Lineker, huyền thoại đã phải cởi trần mặc quần lót đi bình luận trên truyền hình vì chức vô địch của Leicester đầu mùa này.

Trên MXH Twitter, Gary Lineker đã khen ngợi các cầu thủ của Liverpool và không quên “dìm hàng” Leicester: “ Chơi rất tốt, Liverpool, các bạn trông rất hứa hẹn phía trước, công lao được ghi nhận. Tôi nghĩ Leicester sẽ chỉ cần tập trung vào giành Champions League mùa này thôi.”

Ronaldo dùng Bóng vàng "xoáy" Xavi: Sau khi Xavi nhận định chỉ NHM Real mới cho rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi, siêu sao người Bồ đã phản pháo. "Tôi là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Tôi có thêm 3 quả bóng vàng trong khi Xavi chẳng có gì cả". Đêm qua Ronaldo đã ghi bàn giúp Real Madrid thắng 5-2 Osasuna, trong khi đó Barca thua tân binh Alaves trên sân nhà.

Ronaldo

Griezmann xin lỗi đồng đội: Sau khởi đầu tệ hại của Atletico, Griezmann cho rằng đội bóng sẽ phải chiến đấu để trụ hạng. Tuy nhiên với chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo tiền vệ người Pháp đã phải rút lại phát biểu này. "Tôi muốn nói lời xin lỗi khi phát ngôn không đúng mực trước truyền thông. Atletico đang trở lại mạnh mẽ".

Diego Costa phải biết kiềm chế: Trước trận đấu gặp Swansea, HLV Conte đã nhắn nhủ tiền đạo chủ lực. "Tôi đã xem Costa thi đấu với Bỉ và Liechtenstein, cậu ấy tiếp tục ghi bàn và điều này thật tuyệt. Tuy nhiên tôi muốn Costa hoàn thiện hơn nữa nếu biết kiểm soát cảm xúc. Cá tính đó nên được sử dụng đúng cách".

Leicester sẵn sàng cho Champions League: Thầy trò Leicester vừa thua tan nát 1-4 trên sân Liverpool ngay trước thềm trận ra quân tại Champions League. Mặc dù vậy HLV Ranieri đang tỏ ra khá bình thản. "Trong quá khứ chúng tôi thường chơi tốt sau mỗi lần vấp ngã. Leicester sẽ hướng về Champions League với sự tự tin cao nhất. Hôm nay, chúng tôi thất bại vì Liverpool quá hay".

Kolarov bị gãy răng: Man City đã thắng trong trận derby nhưng Kolarov phải trả giá không rẻ. Thủ thành Cabellero chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chụp trong phòng thay đồ và hậu vệ số 11 đã bị gãy răng. Tình huống này được cho là xuất phát từ pha tranh chấp với Valencia.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây