Tin HOT thể thao 20/2: Nadal quyết giành lại vị trí số 1 của Federer

Thứ ba - 20/02/2018 04:04

Tin HOT thể thao 20/2: Nadal quyết giành lại vị trí số 1 của Federer

(Tin thể thao) Mất ngôi số 1 vào tay Roger Federer, cựu số 1 Rafael Nadal quyết tâm giành lại ngôi đầu từ tay đại kình địch.

Nadal quyết giành lại vị trí số 1 của Federer. Sau khi đánh bại Grigor Dimitrov ở chung kết Rotterdam Open 2018, Roger Federer đã có quà mừng số 1 thế giới 1 cách ấn tượng. Thực ra, "Tàu tốc hành" đã lên ngôi số 1 sau khi đánh bại Robin Haase ở tứ kết. Cũng bởi mất ngôi số 1 vào tay Federer, cựu số 1 Rafael Nadal quyết tâm giành lại ngôi đầu từ tay đại kình địch. Theo kế hoạch của Nadal, Pháp mở rộng chính là nơi tay vợt người Tây Ban Nha quyết đấu.

Nadal vẫn muốn đòi lại ngôi số 1 từ Federer

Serena Williams có thể trở lại ở Pháp mở rộng. Theo tiết lộ của người đại diện Serena Williams , tay vợt người Mỹ nhiều khả năng sẽ tái xuất ở Roland Garros. Quá trình trở lại của tay vợt số 1 thế giới năm 2016 vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Cô em nhà Williams hướng đến mục tiêu chinh phục 2 Grand Slam nữa để vượt qua huyền thoại Margaret Court, trở thành tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Joshua chạy đà cho đại chiến. Trận đấu thống nhất làng quyền anh giữa Anthony Joshua và Joseph Parker sẽ diễn ra ngày 31/3 tại Cardiff. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa trận đại chiến này sẽ diễn ra. Tay vợt người Anh, Anthony Joshua tự tin rằng anh đã tìm ra điểm yếu của Parker và lên phương án để đấm hạ knock-out đối thủ.

Sharapova nỗ lực trở lại ở Pháp mở rộng. Tại Australian Open, Maria Sharapova đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giành chức vô địch. Tay vợt người Nga thừa nhận cô vẫn còn rất khao khát được một lần nữa bước lên đỉnh cao danh vọng tại Pháp mở rộng. Trong sự nghiệp của mình, Masha từng giành được 5 Grand Slam, ở đủ 4 giải đấu, trong đó Pháp mở rộng là giải đấu mà tay vợt xinh đẹp người Nga thi đấu tốt nhất với 2 lần vô địch.

Hamilton đặt mục tiêu khủng mới gia hạn hợp đồng. Trước khi mùa giải đua xe công thức 1 năm 2018 khởi tranh, Lewis Hamilton cho biết mục tiêu duy nhất của anh là bảo vệ thành công ngôi số 1 thế giới. Ở mùa giải năm 2017, tay đua người Anh xuất sắc đánh bại đại kình địch Sebastian Vettel để giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Hamilton vẫn chưa gia hạn với đội Mercedes, dù hợp đồng hết hạn sau mùa giải 2018.

Federer hạ Dimitrov: “Thiên đường” thứ 97, triệu fan ngợi ca huyền thoại

Roger Federer tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt với những kỳ tích mới lập nên.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây