Tin HOT thể thao 13/10: Tyson Fury trả đai vô địch WBO và WBA

Thứ năm - 13/10/2016 01:07
Nhà vô địch boxing người Anh đã chấp nhận trả lại đai vô địch để tập trung điều trị những vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Tyson Fury trả đai vô địch: Sau hai lần hoãn đấu với Wladimir Klitschko, Fury đã phải chấp nhận trả lại đai vô địch WBO và WBA. Hiện tại, tay đấm 28 tuổi thừa nhận đang gặp vấn đề về tâm thần và phải sử dụng rượu và cocaine để "giải sầu". Fury đã không thượng đài kể từ tháng 11 năm 2015.

"Bây giờ tôi sẽ phải đối mặt với một thử thách mới trong cuộc đời. Cũng giống như khi đối mặt Klitschko, tôi sẽ chinh phục được nó. Hiện tại tôi không xứng đáng sỡ hữu đai vô địch và với lòng tự trọng của một tay đấm tôi sẽ phải trả lại. Đây là quyết định khó khăn bởi chúng là báu vật của tôi", Fury chia sẻ.

"Trai hư" Nick Kyrgios nên giải nghệ: Chứng kiến Kyrgios có những hành vi bẽ mặt trong và sau trận thua Mischa Zverev tại Thượng Hải Masters, nhà báo kỳ cựu Neil Mitchell của Australia đã kêu gọi tay vợt này nên giải nghệ ở tuổi 21. "Cậu ta là nỗi xấu hổ của thể thao , nỗi xấu hổ của người dân Úc và nỗi xấu hổ của NHM. Anh ta không nên tiếp tục ra sân thi đấu".

Rousey trở lại, Pena dọa bỏ UFC: Julianna Pena đã tỏ ra bất bình trước quyết định cho Rousey trở lại thi đấu và lập tức được tranh đai vô địch vào ngày 30/12 tới đây và đang gây sức ép lên UFC, thậm chí dọa bỏ thi đấu. "Tôi chưa bao giờ thấy trong lịch sử có trường hợp nào bị đánh knock-out, sau đó bỏ thi đấu và được quay lại thi đấu sau 1 năm và còn có cơ hội giành danh hiệu. Cô ta (Rousey) là võ sỹ tồi tệ nhất mà tôi từng biết", Pena chia sẻ với MMA Fighting.

“Người hùng” Lê Văn Công “chạy show” sau tấm HCV Paralympic: Trở về nước sau khi bước lên bục vinh quang cao nhất cùng tấm HCV đầu tiên trong lịch sử cho đoàn thể thao người khuyết tật (NKT) Việt Nam tại đấu trường Paralympic và phá luôn kỷ lục thế giới, Lê Văn Công tiếp tục trở thành cái tên “hot” không chỉ trong làng thể thao mà còn trong lòng người hâm mộ.

Lực sĩ Công và đồng đội được tặng quà

Bên cạnh đó, tấm gương vượt qua nghịch cảnh, chiến đấu với chấn thương của người thợ sửa điện tử để làm nên vinh quang và mái ấm gia đình hạnh phúc mang đến biết bao nghị lực cho những con người bất hạnh, cho giới trẻ Việt Nam.

Xuất phát từ điều này, lực sĩ Công liên tục nhận được các lời mời tham dự các sự kiện để mang tinh thần thể thao tuyệt vời và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình truyển tải đến nhiều người hơn.

Mới đây nhân sự kiện kỷ niệm 2 năm đồng hành cùng thể thao NKT Việt Nam, đại lực sĩ Công và các đồng đội tham dự Paralympic tiếp tục được Quỹ Thể thao NKT Parasport tại Việt Nam vinh danh và trao tặng tiền thưởng vì những cống hiến tại đấu trường quốc tế.

Lực sĩ Công chia sẻ vào thứ Năm (13/10), anh và đồng đội sẽ tiếp tục tham gia vào buổi lễ tuyên dương của quận Tân Bình dành cho các VĐV xuất sắc của Nhà thi đấu Tân Bình tại Paralympic vừa qua.

Nadal xem như hết năm 2016. Thất bại sớm tại Shanghai Masters trước Viktor Troicki, Rafael Nadal cảm thấy năm 2016 xem như đã chấm dứt với mình và anh đang cân nhắc có nên dự giải ATP World Tour Finals hay không. “Đối với tôi, mùa giải tennis đã kết thúc. Tôi không biết vài tuần tới điều gì sẽ xảy ra”, Nadal nói.

Rafael Nadal

Ronda Rousey chính thức trở lại. UFC đã chính thức đưa ra công bố về sự trở lại của nữ võ sĩ Ronda Rousey, nhà cựu vô địch hạng gà UFC, theo đó Rousey sẽ được đối đầu với người đang giữ đai hạng gà Amanda Nunes vào ngày 30/12/2016 tại Las Vegas. Rousey đã không thi đấu kể từ khi bị Holly Holm đánh bại vào tháng 11/2015 và mất đai vô địch.

Kyrgios xin lỗi. Thua 3-6 1-6 chóng vánh trước Mischa Zverev ở Shanghai Masters, Nick Kyrgios còn đối mặt với án phạt từ phía ATP do hành vi thi đấu hời hợt và xung đột cả với khán giả trước khi ra về. Mới đây tay vợt người Australia đã gửi lời xin lỗi qua Twitter: “Tôi có thể viện ra rất nhiều lý do, nhưng kỳ thực là không có. Tôi xin lỗi”.

Sếp Olympic Nga từ chức. Alexander Zhukov, chủ tịch hội đồng Olympic Nga, vừa cho biết ông sẽ từ chức do không thể giải quyết được hậu quả của scandal doping đối với thể thao Nga, khiến nước này có khá nhiều VĐV bị cấm dự Olympic và đoàn thể thao người khuyết tật hoàn toàn không được dự Paralympic 2016 ở Rio de Janeiro.

Thám tử điều tra vụ án của sao bóng rổ chết bí ẩn. Nadine Hernandez, thám tử thuộc Sở cảnh sát thành phố Los Angeles, vừa bị phát hiện đã chết vào ngày thứ Tư. Nguyên nhân cái chết của nữ thám tử này đang được làm rõ, nhưng sự kiện này đã bị đặt nghi vấn khi cô Hernandez đang trong quá trình điều tra vụ án ngôi sao bóng rổ Derrick Rose bị tố cáo cưỡng bức một phụ nữ. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây