Tin HOT sáng 25/9: Depay đến Milan vào tháng Giêng

Chủ nhật - 25/09/2016 07:08

Tin HOT sáng 25/9: Depay đến Milan vào tháng Giêng

Bản tin cập nhật sáng 25/9: Milan đang lên kế hoạch mượn Depay từ MU và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Depay đến Milan vào tháng Giêng: Đội bóng Serie A đang tính mượn Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây trước khi mua đứt khi mùa giải kết thúc. Được biết, mức giá của Milan đưa ra khoảng 24 triệu bảng, gần bằng số tiền MU trả cho PSV một năm về trước.

Depay không còn chỗ tại Old Trafford

Man City trả giá đắt cho chiến thắng: Thầy trò Guardiola tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng tại Premier League khi đánh bại Swansea 3-1. Tuy nhiên, De Bruyne đã dính chấn thương cơ. HLV Guardiola lo ngại tiền vệ người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu tới đây với Celtic tại Champions League.

Arsenal muốn thắng đậm hơn: Mặc dù vùi dập Chelsea 3-0 trong trận derby London nhưng Theo Walcott tỏ ra chưa thỏa mãn. “Arsenal đã nhập cuộc với tinh thần cao nhất, chúng tôi hiểu được ý nghĩa của mỗi trận đấu với Chelsea. Chính bởi vậy Arsenal muốn có thêm nhiều bàn thắng”, Walcott chia sẻ với BT Sport.

Ranieri muốn học trò giải thích: Lần thứ 2 chỉ sau 6 vòng đấu Leicester nhận thất bại 1-4 (Liverpool và MU), kết quả này nằm ngoài sức chịu đựng của HLV Ranieri. “Tôi muốn hỏi các cầu thủ mình tại sao, tại sao lại như vậy? Leicester gặp vấn đề về tâm lý, đây thực sự là trở ngại lớn bởi tinh thần luôn là vũ khí mạnh nhất”.

Balotelli sáng cửa trở lại ĐT Ý: Balotelli đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo Nice với 4 bàn thắng. Theo thông tin từ Sky Italia, LĐBĐ Ý đã gửi thông báo cho đội bóng chủ quản về kế hoạch triệu tập tiền đạo 26 tuổi cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2016 sắp tới gặp Tây Ban Nha (6/10) và Macedonia (9/10).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây