Tin HOT bóng đá trưa 26/11: Mourinho cảnh báo cao độ Mkhitaryan

Chủ nhật - 26/11/2017 10:08

Tin HOT bóng đá trưa 26/11: Mourinho cảnh báo cao độ Mkhitaryan

Bản tin cập nhật trưa 26/11: Mourinho cảnh báo cao độ Mkhitaryan, Mane tỏ thái độ tức giận với Klopp. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Mourinho cảnh báo cao độ Mkhitaryan. Chiến lược gia người Bồ gửi cảnh báo đanh thép đến học trò, nếu không mau chóng lấy lại phong độ và động lực thi đấu thì sẽ không được ra sân. "Tôi không hài lòng với phong độ gần đây của cậu ấsy. Tôi không nói về 1 hoặc 2 mà là 3, 4 hay 5 trận. Cậu ấy đã bắt đầu mùa giải rất tốt nhưng sau đó dần dần... biến mất.”

Mourinho không hài lòng với Mkhitaryan

Mane tỏ thái độ tức giận với Klopp. Chỉ được vào sân ở phút 89 trong trận gặp Chelsea, Sadio Mane rõ ràng có lý do để bực tức trước cách chỉ đạo của Klopp. Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, tiền vệ người Senegal đã chạy đến chỗ Klopp để phân trần. Chưa rõ hai bên đã nói gì nhưng nhìn những cử chỉ và nét mặt có thể thấy, ngôi sao người Senegal tỏ ra hết sức bất bình vì chỉ được thi đấu có vài phút cuối trận.

Lộ lý do Salah không ăn mừng trước Chelsea. Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Chelsea, Salah đã ghi bàn mở tỷ số nhưng anh không ăn mừng vì một lý do khá đặc biệt. Theo các cổ động viên chia sẻ, Salah muốn bày tỏ sự tôn trọng với 235 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng tại nhà thờ Hồi giáo al-Rawda, tại tỉnh Bắc Sinai, Ai Cập xảy ra vào ngày 24/11 vừa qua.

HLV Wenger lên tiếng về tin đồn Ozil ra đi. “Không. Không hề có chuyện này. Tôi không thể kiểm soát được những người đại diện của các cầu thủ gặp ai hay bàn về chuyện gì. Nhưng Ozil hay Sanchez đều rất trung thực với CLB. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó”. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Pochettino tự tin san lấp khoảng cách với Man City. Sau khi bị West Brom cầm hòa, “Gà Trống” thành London giờ đã bị Man City bỏ xa đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn tự tin nói cứng: “Đúng là khoảng cách giờ đã là 10 điểm rất lớn, nhưng chúng tôi không cần bận tâm quá nhiều vào nó mà nên tập trung cải thiện phong độ cũng như thi đấu ổn định và giành chiến thắng nhiều hơn ở Wembley. Tôi tin sớm muộn gì Spurs cũng sẽ trở lại và cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch.”

MU hứa giúp Carrick thoát thất nghiệp ngay sau khi giải nghệ: Theo HLV Jose Mourinho tiết lộ, Michael Carrick sẽ được trao một chức vụ nào đó ở MU nếu anh giã từ sự nghiệp thi đấu như trường hợp Ryan Giggs trước đây. Hợp đồng hiện tại của lão tướng người Anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tức tháng 6 năm sau.

Michael Carrick đã trải qua bao thăng trầm cùng MU

Thiên thần Kaka tính sang Trung Quốc “dưỡng già”: Tiền vệ điển trai Ricardo Kaka đang cân nhắc kí hợp đồng 1 năm với đội bóng Trung Quốc Guizhou Hengfeng Zhicheng FC. Sau khi chia tay Orlando City, cựu ngôi sao người Brazil của AC Milan từng bóng gió khả năng giải nghệ.

Kaka rất được hâm mộ ở Trung Quốc

“Người cũ” trách móc Arsenal bạc tình: Chia sẻ trên SkySport, trung vệ Gabriel Paulista đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì không được tôn trọng. Theo cầu thủ người Brazil, anh xứng đáng được trao cơ hội thay vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Trong phiên chợ hè vừa qua, Paulista đã chuyển sang khoác áo Valencia.

Urawa Reds vô địch châu Á, có thể đụng Real Madrid ở FIFA Club World Cup: Ở trận lượt về chung kết AFC Champions League 2017 vừa qua, Urawa Reds đã vượt qua Al Hilal với tỷ số 1-0, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, đội bóng Nhật Bản đã có chức vô địch châu Á lần thứ 2 trong lịch sử.

Quan trọng không kém, Urawa Reds sẽ là CLB đại diện châu lục này tham dự cúp VĐQG các CLB (FIFA Club World Cup) ở UAE từ 6-16/12. Đội bóng xứ sở hoa anh đào sẽ bước vào tứ kết ngày 9/12 gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Al-Jazira (vô địch của nước chủ nhà UAE) và Auckland City (vô địch châu Đại Dương). Nếu thắng, Uruwa Reds có thể vào bán kết gặp ĐKVĐ châu Âu Real Madrid ngày 13/12.

LĐBĐ Peru thông báo có nhầm lẫn, hết cơ hội cho Italia tại World Cup: LĐBĐ Peru cho biết đã có sự nhầm lẫn trong những thông tin mà báo giới đã đăng tải, và sẽ không có chuyện đội tuyển có biệt danh “Các chiến binh Inca” bị loại khỏi World Cup 2018. Điều này có thể dẫn đến việc ĐT Italia vẫn sẽ phải ngồi nhà xem cúp thế giới hè năm tới qua TV thay vì đến Nga theo suất “kẻ đóng thế” ĐT Peru.

Ronaldo ”thông nòng” thành công, bước ngoặt quả phạt đền

Ronaldo "giải hạn" thành công, Real Madrid thổi bùng lên hy vọng đuổi kịp Barca.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây