Tin HOT bóng đá trưa 12/10: Chelsea hy sinh Batshuayi vì Koulibaly

Thứ tư - 12/10/2016 14:56

Tin HOT bóng đá trưa 12/10: Chelsea hy sinh Batshuayi vì Koulibaly

Bản tin cập nhật trưa 12/10: Đội bóng của Conte chấp nhận hy sinh tài năng trẻ đắt giá của họ để có được Koulibaly (Napoli). Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Ronaldinho tin Neymar sẽ xuất sắc nhất thế giới; Rashford đưa Rooney và Ibra "lên mây"...

Chelsea định gây sốc khi “hy sinh” Batshuayi vì Koulibaly: Theo nguồn tin từ trang web chuyên về chuyển nhượng TransferMarketWeb thì BLĐ “The Blues” đang có ý định sẽ đem tiền đạo người Bỉ mà họ vừa mua với giá tới 33 triệu bảng từ Marseille – Michy Batshuayi tháng 7 vừa qua để làm một phần trong vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) tháng Giêng năm tới.

Batshuyi khó cạnh tranh suất đá chính với Diego Costa ở Chelsea

Chelsea đã gạ mua cầu thủ phòng ngự 25 tuổi người Senegal này suốt phiên chợ Hè vừa qua nhưng Napoli nhất mực chỉ bán anh nếu nhận đủ 58 triệu bảng.

Nếu gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge tháng Giêng năm sau, Koulibaly có thể vượt David Luiz để trở thành từ hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Koulibaly  (Napoli) được Chelsea nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ

Phong độ ổn định của Diego Costa cũng là nguyên nhân khiến Batshuayi không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở Chelsea và nguy cơ chân sút người Bỉ phải ra đi ngay mùa Đông này là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Vidal sắm vai người hùng giúp Chile vượt khó: Với cú đúp lập được trên Nacional Julio Martínez Prádanos, tiền vệ Arturo Vidal đã giúp nhà ĐKVĐ Copa America vượt qua đội khách Peru với tỉ số sát nút 2-1 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Với kết quả đó, Chile tuy vẫn đứng thứ 7 trên BXH nhưng đã có 14 điểm và chỉ còn kém 2 đội xếp ngay trên họ là Argentina và Paraguay lần lượt 2 và 1 điểm. Trong khi đó, Peru vận dậm chân ở vị trí thứ 8 với chỉ 8 điểm sau 10 trận.

Video trận đấu giữa Chile và Peru:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Neymar sẽ xuất sắc nhất thế giới: Cựu ngôi sao của CLB Barcelona, Ronaldinho, tin rằng, một ngày nào đó, Neymar sẽ giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Năm ngoái, Neymar đã có tên trong Top 3 ứng viên tranh giải “Quả bóng vàng FIFA” cùng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Cựu sao xịt Chelsea giải nghệ: Tiền đạo từng đầu quân cho Chelsea Adrian Mutu đã thông báo quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu để tập trung công tác huấn luyện. Cầu thủ người Romania ghi 199 bàn thắng/522 trận cho các CLB anh từng thi đấu, cũng như 35 bàn/77 trận cho ĐTQG. Hiện anh đang học lấy bằng B cho vị trí trợ lý HLV.

Mutu từng được Chelsea mua về với giá 15,8 triệu bảng năm 2003 nhưng sau đó, anh dính scandal doping năm 2004 và bị “The Blues” thanh lý hợp đồng 1 năm sau.

Rashford khéo nịnh Rooney và Ibra: Trước trận đấu quan trọng của MU gặp Liverpool ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã chia sẻ về việc anh cảm thấy rất tự hào khi được chơi trong màu áo đội 1 “Quỷ đỏ” cùng những đàn anh như Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic:

“Điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình, đặc biệt là những tiền đạo như Zlatan và Wayne. Đối với các chàng trai trẻ như tôi thì không thể đòi hỏi thêm gì nhiều hơn thế. Cũng chung sở thích như tôi là Anthony (Martial) và Jesse (Lingard). Xem cách các tiền đạo đẳng cấp chơi bóng và cách họ luyện tập cũng như rèn luyện tâm lý sẽ rất quan trọng với chúng tôi.”

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây