Tin HOT bóng đá sáng 6/10: Diego Costa đá chính đại chiến Ý

Thứ năm - 06/10/2016 06:14

Tin HOT bóng đá sáng 6/10: Diego Costa đá chính đại chiến Ý

Bản tin cập nhật sáng 6/10: HLV Lopetegui của Tây Ban Nha khẳng định sẽ để Costa trong đội hình xuất phát gặp Ý và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Diego Costa đá chính đại chiến Ý: Chuyến hành quân đến Turin tới đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí đầu bảng cuộc đua giành vé dự World Cup 2018, tuy nhiên, HLV Lopetegui không ngần ngại tiết lộ đội hình thi đấu. Cụ thể, ông khẳng định để Diego Costa, tiền đạo có phong độ rất cao lĩnh ấn tiên phong trên hàng công.

Diego Costa

Paul Pogba được bảo vệ: Phong độ của Pogba tại MU vẫn là đề tài nóng cho truyền thông ngay cả khi anh về tập trung ĐTQG. Mới đây Koscielny vừa phải lên tiếng nhằm bảo vệ đồng đội trẻ. "Cậu ấy cần thời gian và cần cả sự yên tĩnh nữa. Đừng để Paul Pogba phải chịu thêm những áp lực không đáng có". Hiện tại, Kosciely và Pogba đang chuẩn bị cho trận đấu với Bulgaria.

Mâu thuẫn Dortmund, Tuchel có thể đến Anh: Theo thông tin từ Mirror, HLV Tuchel đang có mâu thuẫn gay gắt với Sven Mislintat, người phụ trách công việc tuyển trạch cầu thủ tại Dortmund. Điều này làm dấy lên mối lo ngại Tuchel sẽ chia tay Dortmund để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, có một vài đội bóng Anh thể hiện sự quan tâm đến nhà cầm quân 43 tuổi.

Cựu SAO Premier League lộ clip nóng: Antonio Luna, hậu vệ từng chơi cho Aston Villa mới đây phải lên tiếng xin lỗi vì để rò rỉ một đoạn clip ghi lại cảnh nóng của bản thân trên mạng xã hội. Trong đoạn phim này, Luna cùng với người đồng đội Sergi Enrich đã có hành động thân mật quá mức với một cô gái lạ.

Tiền vệ Juventus chấn thương nặng: Marko Pjaca được xác định bị gẫy chân trái và không thể cùng Croatia tham dự 2 trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2018. Pjaca 21 tuổi, chuyển đến Juve mùa hè vừa qua với mức phí 23 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh đã chơi 7 trận cho "Lão bà" ở mọi đấu trường.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây