Tin HOT bóng đá sáng 20/11: Real bán Bale, dọn đường đón Griezmann

Thứ hai - 20/11/2017 00:22

Tin HOT bóng đá sáng 20/11: Real bán Bale, dọn đường đón Griezmann

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 20/11: Real đang rao bán Bale để dồn tiền chiêu mộ Griezmann về sân Bernabeu. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Real bán Bale, dọn đường đón Griezmann: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẽ nhảy vào cuộc đua giành Antoine Griezmann trong mùa hè 2018. Tuy nhiên, với điều kiện họ phải bán được Gareth Bale . Từ đầu mùa, ngôi sao người xứ Wales không làm nên trò trống gì, và hiện đang ngồi dưỡng thương.

Bale không có đóng góp gì cho Real mùa này

Chelsea đón tin vui đại chiến Liverpool: HLV Conte tiết lộ tiền vệ cánh Victor Moses đã sẵn sàng trở lại. Theo đó, cầu thủ người Nigeria sẽ tái xuất trước màn đụng độ Liverpool ở vòng đấu tới. Moses đã dính chấn thương gân khoeo ở trận thua Crystal Palace hồi giữa tháng 10. Từ đó tới nay, tiền vệ người Nigeria đã bỏ lỡ 7 trận đấu của “The Blues” trên mọi đấu trường.

Kroos tâng bốc thầy Zidane: “Ông ấy biết rằng có thể tin tưởng tôi và bản thân tôi cũng luôn cố hết sức để đền đáp xứng đáng và không khiến ông ấy phải thất vọng. Chúng tôi luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nhau và đó thực sự là điều rất đáng quý đối với tôi”.

SAO Barca sợ bị ra đường: Mùa hè 2016, Barca kích hoạt điều khoản mua lại Denis Suarez từ Villarreal với trị giá 3,5 triệu Euro. Tuy nhiên, năm đầu tiên khoác áo “Blaugrana” thực sự không tốt đẹp cựu tài năng trẻ của Man City khi đa phần ra sân từ ghế dự bị. Mùa này vẫn khó khăn với anh, và cầu thủ này thừa nhận phải chiến đấu để trụ lại Nou Camp.

“Máy quét” Kante được khen hay nhất thế giới: “Chắc chắn và không có gì cần phải bàn cãi, Kante chính là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tôi biết còn có những ngôi sao chất lượng khác như Casemiro của Real Madrid hay Sergio Busquets của Barcelona nhưng đơn giản, không ai trong số họ có thể sánh ngang tài năng với Kante”.

Ronaldo bị phản bội trắng trợn: Bỏ Real sang PSG cặp Neymar

Ronaldo rất bất mãn trước cách hành xử của các đồng đội tại Real Madrid.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây