Tin HOT bóng đá sáng 17/11: Ronaldo muốn có 7 con, 7 QBV

Thứ sáu - 17/11/2017 05:55

Tin HOT bóng đá sáng 17/11: Ronaldo muốn có 7 con, 7 QBV

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 17/11: Ronaldo tự tin giành nhiều QBV hơn trong tương lai, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Ronaldo muốn có 7 con, 7 QBV: Trong cuộc phỏng vấn cho tờ L'Equipe mới đây, Cristiano Ronaldo đã trải lòng về quãng thời gian sa sút phong độ vừa qua cũng như những câu chuyện gia đình. Theo lời CR7, anh muốn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao hơn nữa, đồng thời hy vọng cô bạn gái sinh cho mình thêm... 3 người con nữa.

Ronaldo muốn hoàn thành trọn vẹn "số 7 hoàn hảo": 7 người con và 7 danh hiệu QBV trước khi giải nghệ

"Năm nay, tôi 32 tuổi và chuẩn bị bước sang tuổi 33. Điều đó có liên quan đến chuỗi phong độ vừa qua. Tôi thực sự thất vọng nhưng tin rằng mình có thể làm tốt hơn thế. Trong tương lai, tôi muốn sở hữu thêm 2 QBV nữa và... 3 đứa trẻ nữa. Cuộc sống của tôi đâu chỉ xoay quanh bóng đá!", trích lời CR7.

Sau cậu nhóc Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo (sinh ra theo phương pháp mang thai hộ), Ronaldo vừa chào đón "tiểu công chúa" Alana Martina cách đây ít ngày.

HLV PSG tuyên bố giữ chân Neymar bằng mọi giá: Trên kênh phát thanh Cadena Ser, HLV Unai Emery đã lên tiếng dập tắt khả năng chiêu mộ Neymar của Real Madrid trong tương lai: "Khi chiêu mộ Neymar từ Barca, PSG đã có kế hoạch lâu dài với cậu ấy. Chính vì vậy, BLĐ và tôi không có ý định để cậu ấy ra đi trong tương lai".

SAO Chelsea dính nghi án đồng tính: Cách đây chưa lâu, một trang báo thể thao của Anh có tên TCD bất ngờ tiết lộ chân sút thuộc biên Chelsea - Michy Batshuayi vừa công khai là "trai cong" với một người đồng đội. Ngay sau đó, ngôi sao 24 tuổi đã lập tức phủ nhận thông tin gây sốc này với dòng tâm sự trên sang Twitter của mình: "Ngay cả mẹ tôi cũng biết điều này không đúng". 

Tiền đạo Batshuayi bị nghi là "trai cong"

Ronaldinho ủng hộ Messi rời Barca: Trước những đồn đoán về tương lai của Lionel Messi, Ronaldinho đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ đàn em chia tay Barca: “Tôi luôn ủng hộ Messi với tư cách một người bạn thân. Dù có đi đến bất cứ nơi nào chơi bóng, cậu ấy cũng tạo nên khác biệt”.

Hiện tại, huyền thoại bóng đá người Brazil đang đảm nhận cương vị đại sứ của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

Ibrahimovic hết lời ca ngợi Lukaku: Trên Daily Mail, Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ tâm trạng háo hức trước viễn cảnh  đá cặp cùng Romelu Lukaku, đồng thời dành những lời "có cánh" cho đàn em: "Lukaku sở hữu sức mạnh và bản năng săn bàn đáng nể, mọi CLB đều khao khát một mẫu cầu thủ như vậy, tôi rất vui khi cậu ấy chấp nhận tới MU. Hãy cho Lukaku thời gian, cậu ấy sẽ mang đến rất nhiều điều đáng chờ đợi!".

Tottenham đón tin dữ trước đại chiến với Arsenal: Chỉ 1 ngày trước khi trận derby London với Arsenal diễn ra, HLV Mauricio Pochettino đã đăng đàn thông báo sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Toby Alderweireld tới đầu năm sau (khoảng 6 tuần). Trung vệ người Bỉ dính chấn thương gân kkhoeo ở chiến thắng 3-1 trước Real tại Champions League.

MU đấu Newcastle: Ibra rủ Pogba tái xuất, ”cướp chỗ” Mkhitaryan

MU sẽ chào đón Ibrahimovic và Pogba trở lại ở trận gặp Newcastle vào cuối tuần.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ronaldo, chelsea, barc, a bongd a 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây