Tin HOT bóng đá sáng 16/12: Man City mạnh nhất châu Âu

Thứ bảy - 16/12/2017 04:52

Tin HOT bóng đá sáng 16/12: Man City mạnh nhất châu Âu

Bản tin bóng đá sáng 16/12: HLV Pochettino của Tottenham khen Man City là đội mạnh số 1 của châu Âu, ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Pochettino khen Man City mạnh nhất châu Âu. Mặc dù Tottenham của HLV Mauricio Pochettino sẽ có trận gặp Man City cuối tuần này nhưng HLV người Argentina không ngần ngại đánh giá đối thủ của mình là đội bóng mạnh nhất châu Âu. “Họ đang là đội mạnh nhất châu lục vì phong độ. Đây là một thách thức rất lớn cho chúng tôi, một thách thức tôi luôn muốn đối mặt”, Pochettino nói.

Pochettino và Pep sẽ đối đầu nhau cuối tuần này

Klopp phủ nhận Liverpool sa sút vì xoay vòng. Liverpool vừa bị cầm hòa bởi cả Everton và West Brom sau khi đã thắng 7/9 trận trước đó và HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng khẳng định lý do không đến từ cách xoay vòng đội hình của mình. “Tôi phải xoay vòng để luôn bảo đảm các học trò đủ thể lực cho các trận đấu. Trước Everton chúng tôi đã không gặp may, còn trước West Brom quá nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ”, Klopp nói.

UEFA từ chối tha cho AC Milan. Việc AC Milan chi hơn 200 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã khiến UEFA nghi ngờ về cách quản lý tài chính của CLB đang được ông chủ Trung Quốc sở hữu. Mới đây Milan đã đề nghị UEFA dừng cuộc điều tra tài chính của CLB nhưng bị từ chối, và nếu phát hiện Milan phạm luật, UEFA sẽ ra án phạt cấm dự cúp châu Âu ít nhất một mùa giải.

Sergio Ramos ra mắt nhãn hiệu giày mới. Đội trưởng của Real Madrid vừa cho ra mắt dòng giày Nike Tiempo có tên “Corazon y Sangre”, tiếng Tây Ban Nha của cụm từ “trái tim và máu”. Hãng Nike sẽ chỉ phát hành 4.000 chiếc giày này, và trước đó Ronaldinho, Francesco Totti cùng Andrea Pirlo đã được tặng giày trước.

Cầu thủ cũ ca ngợi Wenger. Olafur Skulason, người gia nhập Arsenal năm 2001 khi còn trẻ nhưng không đá cho CLB trận nào, mới đây đã bày tỏ sự biết ơn với HLV Arsene Wenger trong một cuộc phỏng vấn cho Goal. “Arsene chăm sóc cầu thủ như chăm sóc con mình, một con người tuyệt vời. Tôi đã không đá cho CLB trận nào trong 4 năm nhưng tôi hiểu mình đến khi CLB có quá nhiều ngôi sao đẳng cấp, và điều đó cũng không khiến Wenger bỏ quên những cầu thủ như tôi”, Skulason nói.

Tin HOT bóng đá tối 15/12: Paul Pogba khoe đầu mới, fan MU lo sốt vó

Cập nhật HOT tối 15/12: Paul Pogba khoe đầu mới, fan MU lo sốt vó.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây